Suarez chơi xấu khiến chân đối thủ… lủng lỗ

Trận đấu giữa Barcelona và Atletico tại La Liga đêm qua đã kết thúc bất phân thắng bại khi hai đội rời sân với kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, kết quả trận đấu không khiến người xem phải bận lòng khi họ nhìn thấy vết thương của cầu thủ Filipe Luis của Atletico Madrid.

Pha vào bóng thô bạo của Suarez với Luis.

Sau trận đấu, Luis đã đăng bức ảnh kinh hoàng về chấn thương của mình trên Instagram. Bức ảnh cho thấy cái chân của Luis thủng một lỗ sâu và rỉ máu. Người gây ra chấn thương trên cho Luis chính là tiền đạo Luis Suarez. Trong trận đấu, tiền đạo người Uruguay đã đạp thẳng gầm giày của mình vào bàn chân của Luis.

Phát biểu sau trận đấu, Suarez bình thản cho biết: “Bóng đá là cuộc chơi của đàn ông. Tất cả mọi thứ đều nằm ở trên sân”.

Cận cảnh bàn chân... lủng lỗ của Luis.

Đây không phải là lần đầu tiên Suarez gây scandal bằng hành vi bạo lực của mình. Nhiều nạn nhân đã lên tiếng đồng thời tha thiết đề nghị trọng tài phải cảnh giác và nghiêm khắc hơn với những pha vào bóng tiểu xảo của Suarez. Tuy nhiên, thường thì Suarez đều thoát khỏi sự trừng phạt nghiêm khắc của trọng tài sau mỗi hành vi xấu chơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm