Suarez xỉa xói phó Chủ tịch FIFA

Suarez xỉa xói phó Chủ tịch FIFA ảnh 1

Suarez là nhân vật gây nhiều tranh cãi từ khi đến Anh.
Luis Suarez thường xuyên là tâm điểm của dư luận Anh kể từ khi đầu quân cho Liverpool năm 2011, vì những hành động ăn vạ trong nhiều trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Mới nhất là trận gặp Stoke City cách đây hơn một tuần. Ngôi sao người Uruguay đã đóng kịch lộ liễu khi ngã lăn ra trong cấm địa dù chẳng bị ai tác động đến.

Sau trận đấu, HLV Tony Pulis của Stoke cho rằng Suarez đáng bị cấm thi đấu 3 trận vì hành vi xấu xí đó. Trong khi đó, Boyce chỉ trích cầu thủ sinh năm 1987 rằng "chẳng biết làm gì hơn ngoài việc ăn vạ" và ám chỉ anh như "khối u" trong bóng đá

Đáp lại điều đó, Suarez đã nói rằng: "Tôi chẳng biết Boyce là ông nào. Tôi không hiểu tại sao ông ta lại đem tôi ra để đàm tiếu. Ông ta chắc chắn chẳng phải là người nổi tiếng gì và có lẽ muốn dùng tên tuổi của tôi để gây sự chú ý".

"Hãy cứ để kệ cho ông ta tiếp tục nói đi. Công việc của tôi là chơi bóng và cố làm điều đó theo cách tốt nhất có thể. Những gì ông ta nói chẳng ảnh hưởng gì đến tôi. Điều quan trọng là tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ Liên đoàn bóng đá Uruguay và các cổ động viên. Năm ngoái tôi đã trải qua nhiều chuyện, và không ít người cứ bới móc chuyện của tôi, nhưng tôi vẫn tiếp tục thi đấu đấy thôi". 

Trước đó Liên đoàn bóng đá Uruguay (AUF) cũng đã có hành động bảo vệ cho Suarez bằng cách viết thư gửi lên FIFA. Bức thư do đích thân Chủ tịch Sebastian Bauza và Tổng thư ký của AUF Anibal de Olivera đứng tên cho rằng Boyce đã vi phạm nguyên tắc ứng xử của FIFA và cần bị xử lý. 

Theo Đức Anh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm