Sundramoorthy 'tẩn' báo chí và 'sư tử không nanh'

Tuyển Singapore đang chịu những đợt “ném đá” tập thể từ dư luận, báo chí đến người hâm mộ của đảo quốc sư tử sau khi để Indonesia lội ngược dòng và chính thức bị loại ở vòng bảng.

HLV Sundramoorthy đã nổi cáu “tẩn” báo chí trong phòng họp báo.

Sau khi thua Indonesia và chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2016, báo chí Singapore đặt câu hỏi về tương lai của thuyền trưởng Sundramoorthy, vị này nổi nóng và ảo giằng lại: “Vậy bạn có biết được tương lai của bạn không? Bạn đã làm việc được bao lâu trong tòa báo của bạn?”.

HLV Sundramoorthy nổi cáu khi báo chí hỏi về tương lai của ông.

Sáng nay, hầu hết các trang báo của Singapore đều “ném đá” không thương tiết thầy trò Sundramoorthy. Các tít giật “Sư tử không nanh, không vuốt” được giật lên với số lượng chóng mặt. Mà người ta cũng dễ đoán số phận của vị thuyền trưởng Sundramoorthy sau khi tuyển Singapore bị loại ngay sau vòng bảng này.

Bản hợp đồng một năm của Sundramoorthy ký với LĐBĐ Singapore. Báo chí khi gọi Sundramoorthy thì vẫn nói là “HLV tạm quyền” và có lẽ lần này thì chia tay rồi.

Tuyển Singapore (đỏ) suy sụp khi thua Indonesia.

Như vậy là sau hai kỳ AFF Cup liên tiếp 2014 và 2016, tuyển Singapore đều bị loại ngay sau vòng bảng. Lần 2014 thì đau hơn, vì lần đó Singapore là bảng trưởng. Ở lượt trận cuối cùng gặp Malaysia, họ đã thua 0-3 và bị loại. Còn đêm qua (25-11) thì họ đã bị Indonesia lội ngược dòng đánh bại và cũng chính thức bị loại ngay sau vòng bảng.

Vậy có phải lỗi thuộc về Sundramoorthy? Những năm gần đây, kể từ khi Singapore thay đổi chính sách, không còn nhập tịch thì tuyển Singapore tuột dốc rõ rệt kể từ AFF Cup 2014 và đến nay thì còn tệ hại hơn.

Tình hình của tuyển Singapore đã được cảnh báo trước rồi, loạt trận giao hữu chuẩn bị cho giải này, tuyển Singapore đá rất tệ hại. Trong đó có trận thua Campuchia 1-2 bị người hâm mộ “ném đá” đòi giải tán đội tuyển. Rồi sau đó trước khi sang Philippines dự AFF Cup 2016 thì Singapore mời lại Campuchia sang đá và… thắng 1-0. Thực trạng khan hiếm khâu ghi bàn là vấn đề lớn nhất của Singapore vì khi tiền đạo nhập tịch Duric chia tay tuyển thì hầu như các chân sút nội chẳng có ai thay thế được.

Chuyện Singapore bị loại ngay sau vòng bảng chẳng có gì bất ngờ vì họ chỉ có thế khi ngoại binh nhập tịch đã không còn.

Tuy nhiên, HLV Sundramoorthy phải là người đứng mũi chịu sào.

Ba trận vòng bảng, Singapore chỉ ghi được một bàn thắng (mở bàn trong trận thua Indonesia đêm qua) với một trận hòa và hai trận thua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm