Suzuki tài trợ 2 năm cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Các đội tuyển bóng đá quốc gia được Suzuki tài trợ hai năm. Đây là thời khoảng “thời gian vàng” để nhà tài trợ quảng bá thương hiệu của mình.

Chính vì thế khi VFF đặt vấn đề tài trợ với Công ty TNHH Suzuki Việt Nam, ông Tổng Giám đốc Công ty TNHH Suzuki Việt Nam Ono Shozo đã “gật” ngay. Ông Ono nói: “Việt Nam Suzuki rất vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi gửi lời cám ơn đến VFF đã tạo cơ hội tuyệt vời này. Sau khi nhận được lời đề nghị mời tài trợ, chúng tôi phấn khởi và nhận lời ngay”.

Ông Ono Shozo (trái) và TTK VFF Lê Hoài Anh tại lễ ký kết.

Mùa giải vô địch Đông Nam Á cấp đội tuyển quốc năm năm nay (AFF Cup 2016), Công ty Suzuki vẫn là nhà tài trợ chính. Bên cạnh đó Suzuki còn cổ vũ và tài trợ chính cho các đội tuyển Việt Nam.

Ngoài AFF Cup vào tháng 11 năm nay, tuyển Việt Nam còn tham dự vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019, đội tuyển quốc gia nữ sẽ tham dự giải vô địch Đông Nam Á với tư cách là đương kim vô địch. Đội U-23 quốc gia thì đang dồn mọi nguồn lực vào SEA Games 29 diễn ra năm tới tại Malaysia và vòng loại U-23 châu Á năm 2018.

Các tuyển thủ Nguyên Mạnh, Ngọc Hải và Công Vinh tại lễ ký kết tài trợ.

Khẩu hiệu của Suzuki Việt Nam khi tài trợ cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam là “Đường đến vinh quang”.

Đại diện phía VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Từ nay đến cuối năm, các đội tuyển dự nhiều giải Đông Nam Á, châu lục và thế giới. Các đội tuyển với nguồn lực dồi dào từ những gương mặt trẻ triển vọng sẽ hướng đến mục tiêu đạt thành tích cao cho các giải quốc tế phía trước".

Bản thân ông Ono Shozo mong mỏi với nguồn tài trợ từ Suzuki Việt Nam, các đội tuyển phấn khích sẽ thi đấu tốt nhằm mang lại những niềm vui cho người hâm mộ.

Buổi lễ ký kết tài trợ diễn ra tại TP.HCM sáng 16-5, đại diện VFF có Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, HLV đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm