Tái diễn vụ Mancio đánh Balo, Pellegrini tóm cổ Richards

Trong buổi tập hôm qua của Man City ở Hong Kong, đám săn ảnh đã chộp được khoảnh khắc hài hước giữa Manuel Pellegrini và hậu vệ Micah Richards.

Tái diễn vụ Mancio đánh Balo, Pellegrini tóm cổ Richards ảnh 1

Pellegrini tóm cổ áo Richards
Chẳng hiểu vì lí do gì mà tân HLV Man City đã tóm cổ áo hậu vệ người Anh trước sự ngạc nhiên của BHL và các cầu thủ đội bóng. Hành động của Manuel Pellegrini đối với Micah Richards khiến giới mộ điệu nhớ lại vụ ẩu đả tai tiếng giữa HLV Roberto Mancini và tiền đạo Mario Balotelli vào tháng 1/2013.
Trong buổi tập của Man City chuẩn bị cho trận đấu với Watford ở FA Cup, Roberto Mancini đã nổi điên với Mario Balotelli sau khi tiền đạo người Italia vào bóng thô bạo với đồng đội Scott Sinclair. Vụ việc này là một trong những nguyên nhân chính khiến Man City bán Super Mario cho AC Milan sau đó gần 1 tháng.

Tái diễn vụ Mancio đánh Balo, Pellegrini tóm cổ Richards ảnh 2

Tuy nhiên tính chất của vụ Manuel Pellegrini tóm cổ áo Micah Richards là hoàn toàn trái ngược với vụ Mancio hành hung Mario Balotelli.
Thực ra hành động của Manuel Pellegrini đối với Micah Richards chỉ đơn thuần là vui đùa. Bởi sau đó hậu vệ người Anh và HLV Chile quay lại cười khà với nhau.

Tái diễn vụ Mancio đánh Balo, Pellegrini tóm cổ Richards ảnh 3

Cả 2 quay lại cười khà
Tuy nhiên lợi dụng hành động trên của Manuel Pellegrini, một số nguồn tin thân các đối thủ của Man City đã hùa vào xuyên tạc sự thật. Theo đó, phòng thay đồ và sân tập của Man City đã bất ổn sau 2 trận giao hữu thua liên tiếp của đội chủ sân Etihad.

Tái diễn vụ Mancio đánh Balo, Pellegrini tóm cổ Richards ảnh 4

Mancio hành hung Balotelli.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm