Tại sao Văn Toàn, Công Phượng chưa thể ‘nổ súng’?

Bầu Đức gọi về Công Phượng, Tuấn Anh để tăng cường và nói là chuẩn bị cho SEA Games nhưng sự tăng cường đấy chưa cho tín hiệu tốt. Ngược lại thì Xuân Trường vẫn ở lại Hàn Quốc đá K-League thì mức độ quảng bá hình ảnh vẫn tràn lan.

Ngược lại thì các đội như Hà Nội, SHB Đà Nẵng có các tuyển thủ U-19 Quang Hải, Hà Đức Chinh thì liên tục tỏa sáng trong màu áo CLB tại V-League. Ngoài tài năng và sự thích nghi thì phần lớn là các cầu thủ trên có những đàn anh lẫn ngoại binh giỏi làm nền. Điều mà những cầu thủ trẻ của HA Gia Lai gần như không có nên vẫn phải tự bơi.

Chiều nay HA Gia Lai gặp Cần Thơ và cũng được xem là chung kết ngược sớm vì đầu giải giới chuyên môn đã “điểm mặt” Cần Thơ là ứng viên rớt hạng mùa này chứ không phải HA Gia Lai. Qua bốn lượt trận, đội bóng Tây Đô mới chỉ có hai trận hòa.

Với chủ nhà HA Gia Lai, tại sao lên U-22 thì Văn Toàn và Công Phượng đều “nổ súng”, còn ở V-League thì chưa thể ghi bàn?

Trả lời câu này cũng cần phải nhìn rộng hơn tuyến giữa của U-22 khác xa với tuyến giữa của HA Gia Lai và ở U-22 nếu bắt chết Công Phượng, Văn Toàn thì còn nhiều cầu thủ giỏi có thể “nổ súng”.

Trở lại với V-League, các đội khác có tiền đạo ngoại binh lãnh nhiệm vụ ghi bàn và làm “nền” nhưng HA Gia Lai ba mùa nay ngoại binh tiền đạo quá kém. Thế nên trọng trách ghi bàn vẫn đặt nặng lên đôi vai của Công Phượng và Văn Toàn mà hai cầu thủ này thì gặp đội nào cũng bị bắt chết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm