Thái Lan bất ngờ chia tay 2 nữ trưởng đoàn xinh đẹp

Người đẹp Watanya Wongopasi, Trưởng đoàn U-22 Thái Lan tại SEA Games 29, đã giã từ ghế trưởng đoàn U-22 (U-23 Thái Lan), nhường chỗ cho những cơ chế đổi mới cấp độ đội tuyển quốc gia.

Kế hoạch tái cơ cấu các đội tuyển quốc gia từ tuyến trẻ nam nữ đến đội tuyển quốc gia mà LĐBĐ Thái Lan đã lên kế hoạch từ lâu, nay đi vào thực tiễn. Theo đó, các đội tuyển người quản lý cao nhất là HLV trưởng và sau đó đến các thành viên ban huấn luyện chứ không còn chức danh trưởng đoàn (team manager).

Cả hai người đẹp Watanya và Lamsam đều chia tay hai đội tuyển Thái Lan/

Hôm qua (8-9), tại trụ sở FAT, Chủ tịch Somyot đã tổ chức buổi lễ mừng công, cám ơn và nói lời chia tay nữ trưởng đoàn đã có nhiều đóng góp cho bóng đá quốc gia này bằng công sức và tiền bạc cũng như lòng nhiệt huyết.

Báo chí Thái Lan gọi nữ Trưởng đoàn Watanya là “bà đầm thép”. Và biệt danh này cũng được trao cho bà trưởng đoàn bóng đá nữ Thái Lan cũng là một doanh nhân, có tên Nuaphan Lamsam. Tại SEA Games 29 vừa qua, hai nữ trưởng đoàn bóng đá nam và nữ Thái Lan làm cho SEA Games lên cơn sốt… bóng hồng bằng vẻ đẹp rất Thái của hai phụ nữ đến từ đất nước của những nụ cười.

Chủ tịch Somyot tặng bó hoa cho nữ Trưởng đoàn Watanya.

Trong buổi lễ chia tay chức danh, bà Watanya nói trong tiếc nuối: “Nếu sau này có dịp quay lại bóng đá tôi sẽ quay lại với chức danh nào đó thích hợp, phù hợp với yêu cầu. Tôi không muốn mình là cản trở của đội khi mà bóng đá hiện đại ngày nay đòi hỏi những thông lệ theo tiêu chuẩn quốc tế. Tôi vẫn luôn ủng hộ đội tuyển đầy đủ nhất làm tất cả những gì có thể để bóng đá Thái Lan thêm tốt đẹp hơn".

Bà Watanya là CEO của Tập đoàn truyền thông Spring News Corp và cũng là chủ tịch của công ty mẹ CCN Plc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm