Thái Sơn Nam thua sốc

Thái Sơn Nam hủy diệt Thái Sơn Bắc 9-1 trong khi Sài Gòn FC thua Tân Hiệp Hưng 0-4 trong ngày đầu ra quân, những tưởng Thái Sơn Nam sẽ dễ bề “ăn tươi nuốt sống” Sài Gòn FC khi hai đội gặp nhau trong lượt trận thứ hai. Nhưng ở thế chiếu dưới, Sài Gòn FC tỏ ra biết người biết ta khi chọn lối đá phòng ngự phản công để đáp trả lại Thái Sơn Nam.

Bằng sự hợp lý trong phòng ngự, sắc sảo trong phản công Sài Gòn FC đã có bàn dẫn điểm ở phút 11 do công của Hữu Thắng. Nhưng với một đội quân toàn tuyển thủ QG, Thái Sơn Nam không hề nao núng. Với sự vây ép liên tục, Bảo Quân và đồng đội đã có hai pha lập công liên tiếp của Long Vũ (23’) và Ngọc Sơn (25’) để đưa Thái Sơn Nam dẫn ngược 2-1.

Lượt trận này chứng kiến “đội tuyển quốc gia thu nhỏ thua sốc.

Nhưng việc lật ngược được thế cờ đã khiến cho đội bóng này tỏ ra chủ quan. Ở thế không còn gì để mất, Sài Gòn FC đã vùng lên mạnh mẽ. Tận dụng sự thiếu tập trung của đối thủ, Sài Gòn FC đã ghi liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 26 và 27 do công của Trần Quang và Chí Nhật. Với lối chơi phòng ngự số đông sau đó, Sài Gòn FC đã khiến Thái Sơn Nam bất lực, bảo toàn được chiến thắng 3-2.

Một bất ngờ khác cũng xảy ra ở lượt thứ hai đó là việc Hoàng Thư Đà Nẵng đánh bại Sanatech Khánh Hòa với tỉ số 4-0. Các bàn thắng của Hoàng Thư Đà Nẵng do công của Đăng Phước (15’), Văn Huy (17’), Anh Duy (33’), Văn Phúc (39’).

Trong khi đó, Thái Sơn Bắc đã không hề cho thấy tinh thần bị ảnh hưởng sau trận thua tan nát 1-9 trước Thái Sơn Nam khi đối đầu với đối thủ khá mạnh là Tân Hiệp Hưng. Bằng lối chơi hợp lý, Thái Sơn Bắc đã giành chiến thắng 4-0 sau các pha lập công của Anh Sơn (11’), Quang Duy (13’), Minh Quang (24’) và Tấn Phát (26’).

KẾT QUẢ

Thái Sơn Bắc – Tân Hiệp Hưng: 4-0

Thái Sơn NamSài Gòn FC: 2-3

Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanatech.KH: 4-0

Sanna Khánh  Hòa – Cao Bằng (17h30)

LTĐ NGÀY 2-4

10h00: Sannatech Khánh hòa – Cao Bằng

13h30: Sài Gòn FC – Thái Sơn Bắc

15h30: Hoàng Thư Đà Nẵng – Sanna Khánh Hòa

17h30: Tân Hiệp Hưng – Thái Sơn Nam

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm