Giải bóng đá U-19 Quốc Gia:

Thắng đậm chủ nhà, U-19 Viettel vào chung kết

Tuy bị đánh giá kém hơn đối thủ nhưng U-19 chủ nhà đã nhập cuộc đầy tự tin. Họ đã chủ động đẩy nhanh tốc độ trận đấu.

Bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, U-19 Viettel đã dần lấy lại thế trận và tổ chức những pha phản công sắc bén. Một trong những tình huống phản công đó đã mang lại kết quả cho U-19 Viettel.

Tiền vệ Dương Văn Hào (26 Viettel) chiếm lĩnh toàn bộ khu vực trung lộ. Ảnh: Nguyên Huy

Phút 28, cầu thủ mang áo số 7 của Viettel, tiền vệ trung tâm Hoàng Đức ghi tên mình vào danh sách những cầu thủ ghi bàn bằng cú sút phạt trực tiếp cách khung thành U-19 Sanatech KH chừng 40 m.

Thế trận sau đó không có nhiều thay đổi khi Khánh Hòa tiếp tục chủ động phòng ngự chứ chưa dâng lên tấn công. Tỉ số hiệp 1 kết thúc với duy nhất một bàn thắng.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (7 Viettel) có một cú sút đẹp mắt mở đầu cho cơn mưa bàn thắng vào lưới chủ nhà. Ảnh: Nguyên Huy

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, đội chủ nhà dâng cao và ngay lập tức phải trả giá với pha đánh đầu kỹ thuật của Văn Hào ở phút 56. Kể từ đó, các bóng áo trắng thoáng bóng hơn rất nhiều và liên tiếp tổ chức những pha tấn công nguy hiểm, để rồi kết thúc trận đấu bằng tỉ số 5-0 với những pha lập công của Hoàng Minh, Trọng Đạt và Tiến Anh.

Thắng trận này, U-19 Viettel bước vào trận chung kết gặp U-19 Hà Nội T&T. Hai đội sẽ chính thức phân tài cao thấp vào 16 giờ Chủ nhật 27-3.

U-19 Sanatech Khánh Hòa đoạt huy chương đồng. Ảnh: Nguyên Huy

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm