Thắng đậm U-23 Myanmar, U-23 Thái Lan thách thức mọi đối thủ

Thắng đậm U-23 Myanmar, U-23 Thái Lan thách thức mọi đối thủ ảnh 1

U-23 Thái Lan (áo xanh) trong trận thắng U-23 Myanmar tối 19-5

Trước tiên đó là bức thông điệp nặng ký của ứng viên vô địch đối với hai đội cộm cán cùng bảng là U-23 Việt Nam và U-23 Malaysia (cùng bảng B với U-23 Thái Lan).

Các bàn thắng của U-23 Thái Lan ghi vào lưới U-23 Myanmar do công Nyrul, Thitipan, Chananan, và Rungrat. Theo như báo chí Thái Lan thì HLV Kiatisak sẽ không sang Singapore với tư cách HLV trưởng đội U-23 mà giao hết công tác huấn luyện cho trợ lý Choketawee còn Kiatisak ở lại Bangkok lo cho đội tuyển quốc gia đá vòng loại World Cup.

Việc U-23 Thái Lan hủy diệt U-23 Myanmar đến những bốn bàn thắng chẳng có gì lạ vì hầu hết các tuyển thủ xuất sắc cũng là những trụ cột của đội tuyển quốc gia.

Điều quan trọng nhất là tình hình bảng B có ba ông lớn gồm U-23 Thái Lan, U-23 Việt Nam và U-23 Malaysia nhưng sau vòng loại bảng thì chỉ có hai đội vào. Nếu như Thái Lan dường như ít lo lắng thì U-23 Việt Nam và U-23 Malaysia tìm mọi cách đánh bại nhau để lấy suất còn lại. Riêng với Malaysia thì họ còn đưa ra nhận định, U-23 Thái Lan nhất định sẽ đứng đầu bảng B, chính vì thế U-23 Malaysia coi trận gặp U-23 Việt Nam là trận cầu sống còn. Họ tìm mọi cách đánh bại tuyển U-23 Việt Nam để lấy suất thứ hai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm