Thắng liền 8 trận, Đức vẫn chưa có vé dự World cup 2018

Video Đức - Na Uy (6-0).

Nhà ĐKVĐ thế giới Đức đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước một Na Uy chỉ đang đứng thứ 4 tại bảng C vòng loại World cup 2018 lần này. Thống kê đã cho thấy sự áp đảo toàn diện của Đức khi họ cầm đến 74% bóng, tung ra 28 cú sút trong đó có 10 cú sút trúng đích và ghi được 6 bàn thắng. Na Uy dù chịu trận nhưng cũng có vài pha tấn công sắc nét khi họ cũng kịp có 8 pha dứt điểm nhưng chỉ duy nhất một lần trúng khung thành.

Đức thắng dễ Na Uy.

Ngay trong hiệp 1, Đức đã gần như nắm chắc chiến thắng trong tay khi ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Na Uy. Ngay từ phút thứ 10, Ozil đã mở tỉ số trận đấu từ pha dứt điểm 1 chạm tinh tế trong vòng cấm khiến thủ môn Jarstein chỉ biết đứng nhìn bóng vào lưới.

Chỉ bảy phút sau, Ozil kiến tạo cho Draxler làm xiếc trong vòng cấm, trước rừng hậu vệ Na Uy, Draxler vẫn bình tĩnh ngoặc bóng dứt điểm nhẹ nhàng vào góc xa nâng tỉ số lên 2-0 cho Đức. Hai bàn thắng sau là cú đúp của tiền đạo trẻ Timor Werner.

Ozil mở tỉ số cho Đức.

Phút 21, Thomas Muller có pha giật gót đẹp mắt loại bỏ cả hàng phòng ngự Na Uy, trong thế đối mặt thủ môn trước khung thành rộng mở, Timor Wener chỉ việc chạm chân vào bóng là cho bàn thắng thứ ba cho Đức.

Đến phút 40, Wener có pha bật cao đánh đầu tuyệt đẹp vào lưới Na Uy nâng tỉ số lên 4-0 cho Đức. Như vậy, chỉ trong 5 trận gần đây nhất thi đấu cho tuyển Đức, tiền đạo mới 21 tuổi này đã ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo hai bàn trong màu áo tuyển Đức.

Thắng Na Uy nhưng Đức vẫn chưa có vé chính thức đến Nga.

Đầu hiệp hai, cầu thủ dự bị Leon Goretzka có pha đánh đầu tung lưới thủ thành Jarstein từ đường tạt bóng rất chuẩn của Draxler nâng tỉ số lên 5-0 cho Đức. Đến phút 79, lão tướng Mario Gomez tung người đánh đầu dũng mãnh vào lưới ấn định chiến thắng 6-0 cho Đức.

Như vậy, sau 8 lượt trận ở bảng C vòng loại World cup 2018, Đức đã toàn thắng cả 8 trận đấu. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ giúp Đức đoạt vé đến Nga khi mà Ireland vẫn kiên trì bám đuổi với khoảng cách 5 điểm so với Đức trong khi vòng loại còn đến 2 lượt trận..

Gomez ấn định chiến thắng 6-0 cho Đức.

Đây là hai đội đã chắc suất nhất nhì bảng. Ở lượt trận tới Ireland sẽ gặp Đức trên sân nhà, chỉ cần 1 kết quả hòa là Đức sẽ chính thức giành vé đến Nga, trong khi đó, Ireland buộc phải thắng Đức mới hi vọng giành vé chính thức tham dự VCK World cup 2018.

Đội hình ra sân của hai đội:

Đức: Ter Stegen; Kimmich, Rudiger, Hummels, Hector; Kroos, Rudy; Muller, Ozil, Draxler; Werner.

Bàn thắng: Mesut Ozil 10',  Julian Draxler 17',  Timo Werner 21' 40', Leon Goretzka 50', Mario Gomez 79'

Na Uy: Jarstein; Elabdellaoui, Nordtveit, Skjelvik, Aleesami; Mohamed Elyounoussi, Berge, Selnaes, Daehli; King, Berget.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm