Thành Manchester, London chia hai nửa buồn vui

Thành Manchester, London chia hai nửa buồn vui ảnh 1

Man. City ăn mừng.

Cả hai đội thành Manchester đều thất thủ ở lượt trận đầu thì đêm qua họ đã tìm được chiến thắng và tràn trề tự tin trong những trận còn lại để tiếp tục cuộc đua săn vé vào vòng knock out Champions League.

Khó khăn nhất chính là MU, khi họ để Daniel Caligiuri ghi bàn giúp Wolfsburg vượt lên dẫn ngay phút thứ năm tại Old Trafford. Trên sân khách mà đội có bàn thắng trước thì luôn có được những lợi thế tâm lý. Tuy nhiên, Juan Mata đã có bàn quân bình và đầu hiệp 2thì Smalling đã ấn định tỉ số. Sau trận đấu Van Gaal đã nhận xét: “Vô cùng khó khăn cho chúng tôi khi bị thủng bàn sớm vì áp lực tăng gấp bội nhưng sau đó chúng tôi đã làm việc rất tốt, MU đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không ghi thêm bàn thắng. Quả phạt đền của Mata là một sự may mắn cho chúng tôi”.

Nửa thành Manchester còn lại cũng tìm được niềm vui sau lượt trận đầu thua nhà vô địch Ý Juventus 1-2 tại Etihad. Bàn thắng của Aguero giúp Man. City có chiến thắng 2-1 trước đội bóng Đức khác là Gladbach. Thủ môn Joe Hart của Man. City thừa nhận rằng một buổi chiều quá thách thức cho Man. City nhưng lại cũng rất may mắn vì thủ thành tuyển Anh đã vô hiệu hóa được quả sút phạt đền của Rafael.

Và cả thành Manchester ăn mừng.

Như vậy sau những gì xộc xệch, hai động bóng thành Manchester đang giữ ngôi đầu Premier League lại đang tiếp tục thi đấu ấn tượng trên đấu trường châu lục.

Trong khi đó thành London đang khóc buồn vì hai đại diện của họ là Chelsea và Arsenal đều thua ở vòng đấu vừa qua và đang gặp rất nhiều khó khăn ở giải trong nước lẫn châu lục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm