Thật hư chuyện Man United liên hệ với Mourinho

Thật hư chuyện Man United liên hệ với Mourinho ảnh 1
Mendes phủ nhận Man United hay bất cứ CLB nào khác đang liên hệ với Mourinho. 

HLV Man United, Louis Van Gaal hiện đang chịu rất nhiều áp lực sau thành tích bết bát của đội bóng tại cả đấu trường châu Âu lẫn quốc nội trong thời gian gần đây. Từ vị thế rất tốt, M.U đã bất ngờ bị loại khỏi Champions League khi chỉ giành được 1 điểm trong hai trận cuối. Ở Premier League, M.U từ vị trí thứ hai bị văng khỏi top 4 sau hai thất bại liên tiếp và hiện kém đội đầu bảng Leicester City đến 9 điểm.

Tất cả đang chống lại Louis Van Gaal, các CĐV không ưa ông thầy người Hà Lan, người đã biến M.U với lối chơi tấn công thành một đội bóng thi đấu theo kiểu ru ngủ tất cả. Các huyền thoại của M.U như Schole, Neville cũng không ủng hộ ông. Ngay cả các học trò dường như cũng quá chán nản với phương pháp huấn luyện của Louis Van Gaal.

Xui cho Van Gaal là HLV Mourinho cũng vừa bị Chelsea sa thải. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại tuyên bố sẵn sàng nhận việc khác ngay lập tức. Các phương tiện truyền thông lập tức liên kết hai sự kiện này lại và đồn ầm lên rằng Mourinho sắp đến M.U thay Van Gaal.

Thật hư chuyện Man United liên hệ với Mourinho ảnh 2
 Sau khi bị Chelsea sa thải, Mourinho muốn tìm một công việc khác ngay lập tức.

Hôm nay, người đại diện của Mourinho, siêu cò Jorge Mendes đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc này.

“Không, không có gì cả (việc M.U liên hệ với Mourinho)”, Mendes nói, “Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng bây giờ thì không có thỏa thuận nào cả. Hiện Mourinho vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào. Tất cả (việc báo chí liên hệ M.U với Mourinho) đều không đúng sự thật”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm