'Thầy tôi rất giỏi khai thác điểm yếu đối phương'

Sau trận chung kết Champions League năm ngoái Atletico đã thua Real thì HLV Simeone đã nhận ra rất nhiều điểm mạnh, điểm yếu của đối phương và của mình để từ đó bất bại trước Real trong những trận của mùa bóng này. 

HLV Simeone đã nhìn ra đối phương và trong cuộc tái đấu là trận siêu cúp Tây Ban Nha đầu mùa giải này, Atletico đã đánh bại Real, và đánh bại cả trong hai trận lượt đi và về La Liga, trong đó có trận hủy diệt Real 4-0 hồi tháng 1 vừa qua. Và thầy trò Simeone cũng đã loại Real ra khỏi cúp Nhà vua… Như vậy thì có thể nói rằng, cựu tiền đạo Chelsea Torres đã dẫn chứng đúng với những gì đã nhận định về ông thầy của mình.

'Thầy tôi rất giỏi khai thác điểm yếu đối phương' ảnh 1 

Torres rất biết… nịnh ông thầy Simeone.

Torres còn khen ông thầy hơn nữa khi cho rằng tính cách của Simeone là tính cách của cầu thủ. Simeone luôn biết đội bóng của mình là ai, thực lực thế nào, điểm yếu mà thế mạnh ra sao để từ đó khắc phục.

Khi hỏi về đối thủ Real ở tứ kết lượt đi, Torres nói: “Chúng tôi không có quyền lựa chọn Real, Chelsea hay Bayern, chúng tôi chỉ là đội bóng chơi với những gì mình có mà thôi. Còn về Real trong thời điểm hiện nay thì áp lực đặt lên vai Ancelotti rất lớn khi phải đánh bại chúng tôi ở tứ kết Champions League, còn ngôi vô địch La Liga của Real đang có khả năng bị Barca vượt mặt”.

Cách nhìn nhận của đối phương là vậy, song HLV Ancelotti lại lạc quan cho rằng, Real đang có dấu hiệu hồi phục cực tốt, cụ thể là đã rút ngắn cách biệt với Barca chỉ còn hai điểm mà thôi. Ronaldo đã có lại cảm giác ghi bàn cực tốt, anh ấy đã ghi tám bàn trong bốn trận. James Rodriguez và Luka Modric cũng đã quay lại sau chấn thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm