Thiếu Messi, Argentina 'suýt chết'

Nếu như trận thắng Uruguay 1-0 hôm 4-9 do công của Messi ghi bàn duy nhất trận thì trận làm khách tại Venezuela, thiếu đội trưởng Messi vì chấn thương thì Argentina vật vã ngay và hòa hú hồn 2-2 sau khi bị đội kèo dưới Venezuale dẫn 2-0.

cầu thủ messi

Thiếu Messi, Argentina mừng như hội khi hòa được đội bóng yếu Venezuela.

So với trận thắng Uruguay 1-0 thì trận này Argentina đã thiếu nhiều ngôi sao như Messi, Aguero, Higuain, Dybala. Và thế là Argentina chật vật ngay ở khâu ghi bàn. Nhưng rất may hậu vệ của Man. City Omatedi kịp tỏa sáng để cứu vãn một trận thua khi đánh đầu san bằng 2-2 ở phút 83.

Phút 35, Venezuala vượt lên dẫn do công của Anor ghi cho chủ nhà. Sang hiệp 2, chính xác là phút 53, Martinez nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Thiếu dàn sao tấn công, không còn khả năng đe dọa hàng phòng ngự đối phương khiến cho Venezuela rảnh chân dồn lên vây ép khung thành thủ môn Romero của Argentina. Trước sức ép mạnh, hàng phòng ngự của đội bóng xứ tango liên tục mắc sai lầm và hở sườn. Hai bàn thắng của Venezuela là xuất phát từ sai lầm trong phòng ngự của Argentina. Phía trên, HLV Bauza tung ra tiền đạo sáng giá Di Maria nhưng cựu tiền đạo MU này như cánh chim lẻ loi, không khó để các cầu thủ phòng ngự Venezuela vô hiệu hóa.

Cũng rất may là Venezuela quá thiếu kinh nghiệm. Chơi trên sân nhà và dẫn trước hai bàn nhưng cuối cùng họ không bảo tồn được kết quả. Năm phút sau bàn thua thứ hai thì Pratto có bàn rút ngắn tỉ số cho đội bóng của Messi. Các cầu thủ Argentina hưng phấn và chơi mạch lạc hơn. Đến phút 83 thì Otamedi đã có bàn thắng quân bình kết quả 2-2.

Hòa trận này Argentina của Messi đã phải “nhường” ngôi nhất bảng cho đội bóng Uruguay của người đồng đội trong màu áo Barcelona Suarez khi đội này đè bẹp Paraguay 4-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm