Vòng loại World Cup 2018

Thua Brazil 0-3, Argentina có nguy cơ mất World Cup

Ba bàn thắng do Coutinho (phút 24), Neymar (phút 45) và Paulinho (phút 59). Thua choáng váng ba bàn khi trận đấu còn đến hơn 30 phút, đội trưởng Messi và đồng đội đã bị sốc thực sự và không sao gỡ được một bàn danh dự.

Đôi bên đều đưa ra đội hình đầy đủ. Brazil ngoài ba tuyển thủ ghi bàn còn Fernandinho, Marquinhos trong lúc Argentina ngoài đội trưởng Messi còn có Higuain, Mascherano, Di Maria...

Đội chủ nhà Brazil tỏ ra hơn hẳn về tốc độ đã chơi tấn công nhanh với sự phối hợp ăn ý trên hàng công giữa Neymar, Coutinho và Jesus trong khi Argentina có một trận đấu nghèo nàn về mặt chiến thuật. Họ thi đấu rời rạc, thiếu sáng tạo và thậm chí là còn bạc nhược với tinh thần, ý chí kém cỏi.

Cùng lúc còn diễn ra bốn trận khác ở khu vực Nam Mỹ là Uruguay - Ecuador 2-1 (cả ba bàn đều xảy ra trong hiệp 1), Paraguay - Peru 1-4 (Paraguay dẫn trước từ phút thứ chín nhưng hiệp 2 Peru ghi một mạch bốn bàn), Venezuela - Bolivia 5-0, Colombia - Chile 0-0.

Như vậy sau 11/18 trận, Brazil tiếp tục dẫn đầu với 24 điểm. Kế tiếp là Uruguay 23 điểm, Colombia 1 điểm, Chile và Ecuador đều 17 điểm, Argentina 16 điểm, Paraguay 15 điểm, Peru 14 điểm, Venezuela 5 điểm và Bolivia 4 điểm.

Vậy là Argentina đã rớt xuống hạng sáu trong khi khu vực Nam Mỹ chỉ có bốn đội đầu bảng giành suất chính thức và đội hạng năm phải đi tranh vé vớt.

Còn đến bảy trận nữa để Messi và các đồng đội ở Argentina lội dòng nước ngược.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.