Thua trận, HLV Jorn Andersen nói gì?

Chiều 6-10, trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), đội tuyển CHDCND Triều Tiên - “quân xanh” đã có buổi đá giao hữu gặp "quân đỏ" Việt Nam.

Trước trận đấu này, CHDCND Triều Tiên đã hòa Iraq và thắng UAE nhưng HLV Jorn Andersen vẫn chưa hài lòng. Theo ông, đó là hai trận cầu khó khăn và ông cần phải thay đổi nhiều để làm mới đội bóng để trở lại với vị thế của bóng đá CHDCND Triều Tiên như trước đây.

Kết thúc trận đấu hôm nay với Việt Nam, các học trò của HLV Andersen đã phải "nếm trái đắng" khi thất thủ với tỉ số 2-5.

"Hôm nay, chúng tôi đã chơi một trận tệ hại nhất. Tuyển Việt Nam đã chơi rất hay và chiến thuật quá hoàn hảo. Qua trận này, chúng tôi học hỏi và rút kinh nghiệm rất nhiều. Dẫn trước đến ba bàn thắng, mọi chuyện đã quá dễ dàng cho Việt Nam. Các bạn đã chơi phòng ngự phản công cực hay.

Về phần mình, thực tế mặt sân hôm nay cũng không tốt, ảnh hưởng đến chiến thuật của chúng tôi. Tuần tới khi đối đầu với Philippines, chúng tôi sẽ lấy lại những gì đã mất" - ông Andersen phát biểu.

HLV Andersen cho rằng mặt sân xấu cũng là một nguyên nhân khiến đội thua.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng của tuyển Việt Nam cho biết: "Tôi cám ơn khán giả dành tình cảm và nguồn động viên rất lớn dù chỉ là một trận giao hữu nhưng với tôi, đó là tình cảm đáng quý.

Tôi không nói về tỉ số nhưng chúng ta bằng lòng về vấn đề chuyên môn. Phải nhìn đa chiều cho một trận thắng. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm dù là một trận thắng đậm. Chúng ta không nên đưa các em lên quá cao".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm