Thua Watford, Mourinho nói: 'Tôi không thể cải thiện trọng tài'

Trong vòng tám ngày từ thua trận derby thành Manchester, thua ở Europa League trước Feyenoord tại Hà Lan, trở về Anh MU lại thua tiếp Watford. Mourinho lại có ý đổ lỗi tất cả.

HLV Mourinho lại thấy áp lực tứ phía khi MU thua trận thứ ba liên tiếp

HLV Mourinho lại thấy áp lực tứ phía khi MU thua trận thứ ba liên tiếp.

Hai bàn thắng chóng vánh của chủ nhà Watford ở những phút cuối trận khiến MU lại một lần nữa ôm hận lần thứ ba trong vòng tám ngày.

Giải Anh đã đi những vòng đấu xuất phát, không chỉ Mourinho mà còn những nhà cầm quân khác như David Moyes của Sunderland, Mark Hughes của Stoke City cũng đang chịu áp lực cực lớn từ thành tích yếu kém của đội. Tuy nhiên, Mourinho vẫn là người chịu áp lực nặng nhất. Bởi đầu mùa này lãnh đạo MU không tiếc tiền chiều theo những vụ chuyển nhượng bom tấn của Mourinho, trong đó có vụ kỷ lục Paul Pogba.

Thực tế thì ngay sau trận thua thứ hai liên tiếp trước Feyenoord thì cổ động viên MU đã đòi “trảm” Mourinho rồi chứ không phải đến trận thua Watford đêm 18-9.

Trong khi đó, người đồng nhiệm ở “nửa thành” Man… xanh Pep Guardiola thì đang phơi phới với năm trận toàn thắng đang ở ngôi đầu. Kế đến là Everton (13 điểm), Tottenham xếp thứ ba, tiếp theo là Arsenal, Chelsea, Liverpool…

Nói về trận thua đau trước đội kèo dưới Watford, Mourinho lại có ý đổ lỗi cho vua sân cỏ, ông nói: “Thua trận là vấn đề của chúng tôi nhưng có những thứ tôi chẳng thể kiểm soát được, chẳng hạn như trọng tài, quan chức trận đấu và cả yếu tố may mắn nữa”.

Trận này, tiếp tục cậu học trò trẻ Rashford chơi ấn tượng khi có bàn thắng trong trận thua. Còn ngôi sao giá kỷ lục Pogba lại tiếp tục gây thất vọng.

Về phía Watford, HLV Walter Mazzari nói: “Thắng MU là điều làm tôi… sướng, vì khi hai chúng tôi còn làm tại Ý thì tôi luôn thua Mourinho”.

Thật lắm áp lực đang đặt lên vai Mourinho, liệu HLV này đã hết bài, hết “phép” khi mà đối thủ đã đọc ra mọi thứ từ những chiêu trò của Mourinho cho đến việc các đối thủ khi gặp MU là chơi hơn 200% sức lực?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm