Thực hư chuyện vợ chồng Beckham ly dị

Tuy nhiên từ Los Angeles, Victoria đã lên tiếng chấm dứt mọi lời đồn đại cho rằng cặp trai tài gái sắc này đang thương lượng phân chia gia tài sao cho hợp lý để chuẩn bị chia tay.

Cựu thành viên ban nhạc Spice Girls nói: “Tôi hãnh diện có một người chồng tuyệt vời, đẹp trai, khỏe mạnh và những đứa con ngoan… Vậy thì vì sao chúng tôi phải chia tay. Chúng tôi quá bận rộn và luôn tôn trọng công việc riêng của nhau, trong đó có nhiều công việc từ thiện. Điều quan trọng là dù bận rộn nhưng chúng tôi luôn quan tâm nhau. Chúng tôi rất yêu nhau và luôn tìm được sự đồng cảm, chia sẻ trong công việc, về mặt tinh thần và là những người cha, mẹ tốt”.

Trả lời câu hỏi vì sao Victoria đăng đàn đính chính muộn màng, cựu thành viên Spice Girls nói: “Tôi quá bận rộn, không quan tâm đến những tin tức gì cả và cũng không phải lời đồn đại nào chúng tôi cũng phải đứng ra cải chính”. Victoria thừa nhận rằng vô cùng khó khăn để cân bằng công việc của một nhà thiết kế thời trang, hoạt đồng từ thiện, công việc làm ăn và bà mẹ chu đáo”.

Nói về người chồng của mình, Victoria thông tin anh ấy hiện nay cũng đang làm các công việc mang tính từ thiện mà bản thân cô cảm thấy sẽ rất hiệu quả cho trẻ em vì Bec có một sức hút, tầm ảnh hưởng lớn lên các em nhỏ trên thế giới. Victoria cũng cho rằng ở đâu có trẻ em đói ăn, đói mặc, bệnh tật thì vợ chồng mình sẽ tìm mọi cách đến đó.

Bản thân vợ chồng Beckham cũng biết vai trò của họ như thế nào khi các em bé kém may mắn được gặp họ và trò chuyện cùng họ. Các con của vợ chồng Beckham hiện nay cũng tích cực làm công tác từ thiện, chẳng hạn như Romeo vừa tham gia cuộc chạy marathon quốc tế nhằm quyên góp quỹ cho trẻ em nghèo. Hiện David Beckham là người đứng đầu Quỹ từ thiện UNAIDS.

Beckham và Vic cưới nhau năm 1999 khi họ đã sinh hạ cậu trai đầu Brooklyn. Cặp Bec-Vic luôn tự hào về bốn đứa trẻ rất ngoan gồm Brooklyn, Romeo, Cruz và bé gái Harper.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.