Tiếp Barcelona mà thiếu Silva là…chết?

Rạng sáng mai (15-2) vòng đấu 16 đội Champions League sẽ khởi tranh, đội bóng thành Paris tiếp nhà vô địch Tây Ban Nha Barcelona khi thiếu vắng trung vệ số 1 Thiago Silva.

Tiếp Barcelona mà thiếu Silva là…chết? ảnh 1
"Cỗ máy hủy diệt" của Barcelona đang có phong độ cực cao

PSG đã tiết lộ chấn thương cơ của trung vệ tuyển Brazil Thiago Silva vẫn chưa tiến triển tốt và Silva sẽ vắng mặt trong trận PSG tiếp Barcelona.

Thật nguy hiểm, giữa lúc bộ ba Nam Mỹ Messi, Suarez và Neymar đang đạt phong độ cực cao tại La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha thì việc PSG mất chốt chặn Silva là một tổn thất không thể bù đắp. Với tình hình này, PSG lo sốt vó. Nếu không có được một chiến thắng, thậm chí là chỉ có được một điểm tại sân công viên các hoàng tử thì đội bóng cũ của Ibrahimovic hầu như chẳng có cơ hội đi tiếp.

Tiếp Barcelona mà thiếu Silva là…chết? ảnh 2
Thiago Silva không thể góp mặt do chấn thương

HLV Unai Emery đang rất lúng túng để tìm ra 18 con người điền vào danh sách để đối đầu với “cỗ máy hủy diệt” Barcelona dù được chơi trên sân nhà. Hôm qua, Thiago Silva đã không thể tập luyện và ngồi ngoài xem đồng đội luyện công để chuẩn bị đối đầu với các cỗ máy ghi bàn đến từ Tây Ban Nha.

Hôm thứ hai vừa qua, PSG cũng thiếu Silva nhưng đã có một chiến thắng 3-0 trước Bordeaux. Nhưng Bordeaux chứ không phải Barcelona, nếu không muốn nói là một trời một vực. Mùa Champions League này PSG đang hướng đến mục tiêu trước mắt là lần thứ năm liên tiếp vào tứ kết. Nhưng ở vòng 1/8 năm nay thì PSG đã gặp phải "hàng khủng” mang tên Barca. E rằng PSG khó có thể qua mặt được Barcelona ở vòng knock out đầu tiên của Champions League này.

Ngoài ra PSG còn thiếu vắng cả Thiago Motta, một cựu cầu thủ của đội bóng xứ Catalan. Bù lại nhiều khả năng tiền vệ kiến thiết Javier Pastore sẽ trở lại ở khu vực giữa sân đội bóng Paris.

Nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ dùng cầu thủ trẻ Presnel Kimpembe thay Silva đá cặp trung vệ cùng Marquinhos. Quá khó cho PSG.

Cùng giờ với trận này là trận Benfica tiếp Dortmund.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm