Tiết lộ: Ancelotti tái hiện vụ án 'chiếc giày bay' với Ibrahimovic

Sự việc xảy ra sau khi PSG bị Evian loại khỏi Coupe de France (cúp quốc gia Pháp) tại vòng tứ kết hồi tháng 4-2013. Trong trận đấu này hai đội hòa nhau 1-1 và PSG thua cuộc trên loạt đấu súng bởi pha đá hỏng trong quả phạt đền cuối cùng của Ibrahimovic.

Ancelotti và Ibrahimovic có thời gian làm việc cùng nhau tại PSG. 

“Lúc tôi còn làm HLV trưởng Paris Saint-Germain, khi đội bóng thua Evian, tôi đã rất tức giận và đá bay một chiếc hộp vào đầu của Ibrahimovic”, Ancelotti nói với tờ Daily Mail (Anh) về khoảnh khắc mất bình tĩnh của mình.

Nghe lời “tâm sự” của Ancelotti rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vụ án chiếc giày bay giữa Sir Alex Ferguson và David Beckham tại Man United. Năm 2003, M.U của Sir Alex bị Arsenal loại khỏi FA Cup ngay trên sân nhà. Tức giận sau khi thua cuộc, trong phòng thay đồ, “máy sấy tóc” Sir Alex đã đá văng chiếc giày và không may nó lại nhắm trúng trán của Beckham.

“Sự việc này ít nhiều cũng giống như trường hợp giữa Sir Alex Ferguson và David Beckham”, Ancelotti nói thêm, “tuy nhiên, ngay sau đó tôi và Ibrahimovic đã ôm nhau cười”.

 Beckham sau khi bị Sir Alex Ferguson đá chiếc giày trúng đầu.

“Tôi không bao giờ sử dụng “roi vọt” (bạo lực) để huấn luyện và dạy bảo cầu thủ vì tôi chưa bao giờ từng bị như vậy. Cha tôi, giáo viên, người quản lý tôi không bao giờ làm điều đó với tôi. Tôi không tin vào cách này”, Ancelotti kết lại câu chuyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm