Tiết lộ: Everton suýt ‘nẫng tay trên’ M.U vụ mua Martial

Tiết lộ: Everton suýt ‘nẫng tay trên’ M.U vụ mua Martial ảnh 1

Martinez suýt có được Martial.

Theo tờ Daily Mail (Anh), HLV Martinez tiết lộ vào tháng 1-2014 ông muốn đem Martial về Goodison Park theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, nỗ lực của Everton đã bất thành. Không thể có Martial, Everton sau đó chuyển hướng và đem về tiền đạo người Bờ Biển Ngà Lacian Traore.

Theo Martinez, thời điểm đó, Martial vừa chuyển sang AS Monaco từ Lyon và đang chật vật tìm một vị trí chính thức trong đội hình CLB. Chính vì vậy, Martial đã có ý định ra đi nhưng cuối cùng AS Monaco đã ngăn chặn việc này kịp thời.

Có thể nhận thấy càng đi sâu vào chuyện hậu trường, giới hâm mộ bóng đá càng thấy được Martial giá trị như thế nào. Trước đó, Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua tranh giành Martial và thậm chí họ còn trả giá cao hơn M.U nhưng tình yêu của Martial dành cho đội chủ sân Old Trafford đã giúp M.U có được tiền đạo này với cái giá không tưởng 36 triệu bảng.

Martial đang tỏa sáng trong màu áo M.U

Cuối tuần này, Man United sẽ gặp Everton của Martinez tại giải ngoại hạng Anh và nhiều người trông đợi Martial sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm