Tiết lộ: Man. United đã 'hụt' Ancelotti thế nào?

Ancelotti rất muốn dẫn dắt Man United.

Vào giữa tháng 11-2015, Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành của Man. United - Ed Woodward đã trực tiếp gặp Ancelotti nhằm mời ông về Old Trafford vào cuối mùa giải thay thế Louis Van Gaal. Theo tờ Daily Mail (Anh), cuộc gặp gỡ này không đi đến quyết định cuối cùng nhưng có vẻ Ancelotti cũng không từ chối MU. Bằng chứng là một tháng trước, phát biểu trên tờ The Independent, Ancelotti đã không ngần ngại cho biết sẽ tiếp tục chờ một CLB phù hợp để dẫn dắt lâu dài và ông cũng thẳng thắn nói mọi HLV đều thích đến Man. United. Đây là thời điểm Bayern Munich vẫn chưa ký hợp đồng với Ancelotti.

Ngay sau khi Pep Guardiola tuyên bố chia tay Bayern Munich vào dịp Giáng sinh vừa qua. Bayern Munich lập tức nhập cuộc và họ đã đạt được mục đích là chữ ký của Ancelotti.

Khi Pep Guardiola ra đi, Bayern Munich lập tức liên hệ với Carlo Ancelotti và nhanh chóng nhận được sự đồng ý của HLV này. 

Với những gì đã xảy ra, có thể nói tương lai của HLV Louis Van Gaal tại MU đang đặt một dấu hỏi lớn. BLĐ MU nghi ngờ khả năng của Van Gaal kể từ khi đội bóng trải qua bảy trận liên tiếp không biết thắng, bị loại khỏi Champions League và bị đá văng khỏi tốp 4 Premier League.

Sau khi Ancelotti về Bayern Munich vào cuối mùa giải này, hiện MU chỉ còn hai lựa chọn đủ sức dẫn dắt đội bóng này: hoặc Pep Guardiola hoặc Jose Mourinho.

Hôm qua, Pep cũng đã thừa nhận đích đến tiếp theo của mình sẽ là Premier League. Tuy nhiên, để có được Pep, MU phải vượt qua những đối thủ như Man. City, Chelsea và họ chỉ có thể có Pep vào cuối mùa giải.

Ancelotti đến Bayern Munich nhưng tương lai của Louis Van Gaal vẫn rất bấp bênh. 

Còn nếu mọi chuyện tại MU tiếp tục xấu như hiện tại, không loại trừ khả năng Mourinho sẽ là người dẫn dắt MU trong thời gian tới, thay Louis Van Gaal.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm