Tiết lộ: M.U lên kế hoạch mua sắm từ 3 tháng trước

Phải đến 1/7 thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu mới mở cửa nhưng Van Gaal đã có sẵn kế hoạch bổ sung lực lượng cho Man Utd ở mùa giải sau. Van Gaal cho biết ông cần lên kế hoạch sớm bởi mùa hè cũng là thời điểm Quỷ đỏ phải đi du đấu và không còn nhiều thời gian chuẩn bị.
HLV người Hà Lan cho biết: “Ngay từ tháng 1 chúng tôi đã suy nghĩ kế hoạch cho mùa giải tiếp theo bởi vì Man Utd phải đi du đấu trước mùa giải, và chúng tôi sẽ đến Mỹ.
Mục đích chính của du đấu là tập luyện chứ không phải các trận đấu, và từ 3, 4 tháng nay, chúng tôi đã thảo luận về chuyến đi trước mùa giải này.
Chúng tôi cũng làm việc với các trinh sát viên. Họ vừa theo dõi cầu thủ bên ngoài, vừa theo dõi những cầu thủ chúng tôi đang gửi ở CLB khác theo dạng cho mượn. Chúng tôi phải phân tích các màn trình diễn của các cầu thủ này và lựa chọn. Những gì chúng tôi đang làm không chỉ gói gọn ở thời điểm này mà còn quyết định cầu thủ nào sẽ ở đây trong mùa giải tiếp theo.”
Trong số các ngôi sao Man Utd cho đi mượn, Luis Nani là người nổi bật nhất và có khả năng lớn được gọi lại Old Trafford. Ngoài ra, CLB này được liên hệ với một loạt ngôi sao tiềm năng như Memphis Depay, Nathaniel Clyne và Mats Hummels.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.