‘Tôi biết Guardiola sẽ đến đâu’

Vào Chủ nhật vừa qua, chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola chính thức xác nhận không gia hạn hợp đồng và sẽ rời khỏi Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Bayern Munich sau đó lập tức xác nhận sự việc đồng thời bổ nhiệm ngay HLV người Ý, Carlo Ancelotti ngồi vào ghế nóng ở mùa giải tới.

 Pep Guardiola đã nói lời chia tay Bayern Munich.

Guardiola, 44 tuổi dự kiến sẽ đến Premier League vào mùa tới và Man City là điểm đến khả dĩ nhất của Guardiola. Cựu thành viên hội đồng quản trị Barcelona, bộ đôi Txiki Begiristain và Ferran Soriano hiện đang làm việc tại Man City và được cho là có mối quan hệ đủ tốt để thuyết phục Pep sang Man City làm việc. Mặc dù HLV Manuel Pellegrini vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2017, tuy nhiên Man City vẫn rất muốn có Pep. Để có được chữ ký của Pep, Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Manchester United và Chelsea.

“Tôi nghĩ rằng tôi biết Pep sẽ đến đâu” - Rummenigge nói trên tờ Bild (Đức), “Nhưng tôi sẽ để Pep tự thông báo điểm đến mới”.

“Tại buổi tiệc Giáng sinh cách đây hai tuần, Pep đã gặp tôi để nói rằng anh ấy muốn tìm kiếm thử thách mới. Anh ấy muốn xin lỗi Bayern. Đây rõ ràng là quyết định khó khăn của Pep, tôi không thất vọng với quyết định của anh ấy”.

“Tôi có thể thấy rằng Guardiola thực sự yêu mến Bayern và người hâm mộ nơi đây”.

Rummenigge đã biết được điểm đến tiếp theo của Pep. 

Bayern Munich hiện đặt mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp vô địch Bundesliga dưới thời Pep nhưng Rummenigge cũng vui mừng chào đón người thay thế Pep - HLV Carlo Ancelotti.

“Carlo Ancelotti thành công ở bất cứ đâu ông đến” - Rummenigge nói ,”Ancelotti đã giành Champions League ba lần. Đây vẫn là một kỷ lục. Ông ấy có những phẩm chất phù hợp với Bayern Munich, đơn giản là vậy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm