Tổng thống Pháp nói gì về trận chung kết Euro 2016?

Tổng thống Pháp nhận định rằng đội bóng của đất nước ông sẽ chiến thắng. Tổng thống F.Hollande nói: “Tôi chẳng phải cầu thủ, chẳng phải HLV và cũng chẳng… được “lợi” cá nhân nếu tuyển Pháp vô địch. Tôi chỉ dự đoán với tư cách của một fan bóng đá như hàng triệu fan khác trên thế giới này”.

Tổng thống F.Hollande tin chủ nhà vô địch.

Tổng thống nói thêm: "Một ngôi vô địch Euro nữa, nước Pháp sẽ thêm tình đoàn kết của người dân. Một ngôi vô địch cho đội tuyển quốc gia lúc nào cũng làm cho đất nước thêm hưng phấn và siết chặt tình đoàn kết vươn lên trong cuộc sống. Vô địch Euro hay World Cup sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh tế, ngoại giao, tăng tình bằng hữu và sự ngưỡng mộ dành cho quốc gia đó”.

Tổng thống Pháp hy vọng rằng hai lần tổ chức Euro (1984) và World Cup 1998, chủ nhà Pháp đều vô địch, và lần này có lẽ Pháp sẽ vô địch vì thực lực cộng với sự may mắn sẽ luôn đứng về Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.