Tống tiền đồng đội bằng clip sex: Benzema lần đầu lên tiếng

Phát biểu công khai lần đầu tiên về vụ việc này trên kênh truyền hình TF1 được phát sóng hôm qua, tiền đạo của Real Madrid Benzema cho biết: “Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp, chúng tôi sẽ được trở lại đội tuyển Pháp để giành chiến thắng tại Euro 2016”.

Trước đó, Thủ tướng Pháp Manuel Valls trong một phát biểu hôm thứ ba đã chỉ trích Benzema và ông nói rằng “không có chỗ” ở đội tuyển quốc gia với những cầu thủ như vậy.

 Karim Benzema trần tình trên kênh truyền hình Pháp TF1.

Thực tế, sau scandal trên, HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps đã loại cả Benzema và Valbuena khỏi mọi kế hoạch của đội tuyển. Nhiều khả năng nếu không giải quyết dứt điểm chuyện này trước khi VCK Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp, hai cầu thủ này sẽ không có tên trong đội hình của Didier Deschamps. Hiện Benzema đã phủ nhận mọi cáo buộc trên đồng thời đang nhờ luật sư kiện tờ báo Le Monde vì đã đưa ra thông tin trên đầu tiên.

Benzema nói với kênh truyền hình TF1, “Vụ việc xảy ra trong cuộc nói chuyện giữa tôi và Valbuena tại trung tâm tập huấn tuyển Pháp vào tháng 10. Tôi nghe nói là có một đoạn video trên mạng. Tôi nghĩ mình phải nói cho Valbuena biết nhưng tôi có cảm tưởng cậu ta đã biết việc đó rồi”.

“Tôi nói tôi có thể giúp cậu ta bởi vì tôi có một người bạn ở Lyon (Zenati, người bạn thời thơ ấu của Karim Benzema) có thể giúp Valbuena chuyện này.

“Chúng tôi đã nói về chuyện này. Tôi nói nếu Valbuena muốn báo với gia đình thì hãy làm. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng mình đã từng có kinh nghiệm xử lý những việc như vậy trong quá khứ và tôi đã báo với cảnh sát. Valbuena nói với tôi rằng cậu ấy đã báo với cảnh sát sự việc”.

“Rồi sau đó, tôi bắt đầu nghe đến từ tống tiền, rằng tôi muốn đòi tiền Valbuena. Thông tin đó làm tôi tức giận. Nếu có ai nghĩ rằng tôi cần tiền hoặc bạn bè tôi cần tiền thì điều đó là vô lý. Ai cũng biết tôi kiếm được đủ tiền để trang trải cho cuộc sống trong một thời gian dài. Tôi không cần tiền. Chúng tôi không bao giờ nói về chuyện tiền bạc” - Benzema khẳng định.

Khi được hỏi liệu có hiểu lý do tại sao Valbuena lại cảm thấy thất vọng và tố cáo mình tống tiền hay không, Benzema nói: “Tôi hiểu. Nhưng đêm đó, Valbuena không như thế và cậu ấy còn nói: “Cảm ơn, người anh em, vì đã cảnh báo cho tôi””.

“Tôi phủ nhận tất cả cáo buộc. Họ đã kéo tôi xuống vũng bùn và xem tôi như thể tội phạm. Thật kinh khủng”.

 Benzema và Valbuena trong đội hình tuyển quốc gia Pháp.

Benzema nói thêm: “Điều duy nhất tôi hối tiếc trong toàn bộ chuyện này là đã đùa cợt về nó qua điện thoại với người bạn thân của tôi (Zenati). Tôi muốn xin lỗi Valbuena và gia đình về điều đó. Hành động trên thật ngớ ngẩn. Đôi khi bạn cười một sự việc mà không nhận thức được rõ sự nghiêm trọng của vấn đề”.

Benzema có vai trò như thế nào trong việc tống tiền Valbuena bằng clip sex thì chưa rõ nhưng các nhà điều tra tin rằng bạn thân của Benzema là Zenati có vai trò như là trung gian buộc Valbuena trả tiền để lấy lại đoạn clip có cảnh Valbuena quan hệ với bạn tình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm