Tottenham – Arsenal: Dìm nhau cho Leicester tăng tốc

Leicester hiện đang hơn Tottenham 3 điểm và hơn Arsenal 6 điểm. Với những gì Arsenal và Man. City đang sa sút thì giới chuyên môn cho rằng chỉ còn Tottenham nuôi khả năng đeo bám và vượt mặt Leicester nếu biết chắt chiu cơ hội.

Gặp Arsenal, Tottenham nhìn lại kết quả 1-1 ở lượt đi và thêm tự tin khi về lại sân nhà với nhiều mục tiêu hơn. Sự trở lại của Dembele và Alli sau chấn thương sẽ tăng thêm sức mạnh cho hàng công và giúp Kane có nhiều phương án tác chiến hơn. Nên nhớ Kane đã có 16 bàn và rất có duyên sút thủng lưới Arsenal qua 13 bàn với hơn 10 lần đối đầu đã qua.

Tottenham muốn đua với Leicester City thì buộc phải dìm Arsenal. Ảnh: GETTY IMAGES

Tottenham năm nay có cơ hội lớn khi những ông lớn như MU, Liverpool. Man. City, Chelsea… sa sút nên họ chỉ còn vừa đá vừa nhìn Leicester mà thôi. Tuy nhiên, sau trận thua West Ham 0-1 ở vòng 28 thì Tottenham lại bị đặt ra nhiều dấu hỏi về sự trưởng thành cần thiết khi cờ đến tay.

Làm khách trước Tottenham, HLV Wenger thừa nhận đang có sự khủng hoảng niềm tin trong toàn đội. Đã vậy trung vệ Koscielny, tiền vệ Oxlade-Chamberlain và thủ môn Cech chấn thương càng khiến hàng phòng ngự Arsenal thêm lỏng lẻo và đã thể hiện rõ trong trận thua Swansea 1-2.

Nhiều khả năng Tottenham sẽ sửa sai ở vòng 28 bằng việc dìm luôn Arsenal nhằm tìm cơ hội đồng thời chờ Leicester City sẩy chân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm