Champions League:

Tottenham-Dortmund: Wembley đón chào các chiến binh Đức

Mới đây Kane đã vượt ngưỡng ghi 100 bàn cho đội nhà. Sức trẻ của Tottenham còn thể hiện bởi các cầu thủ như Alli, Rose, Dyer, Aurier, Lamela, Son Heung-min và Eriksen. Bên cạnh đó là những cựu binh dày dạn kinh nghiệm như thủ môn Llorris, trung vệ Alderweireld, tiền vệ Vertonghen…

Trong lúc đó Dortmund dù bị tân binh Leipzig cướp mất ngôi á quân Bundesliga nhưng vẫn được xem là đội bóng có lối chơi khó chịu nhờ đội hình đầy kinh nghiệm với mũi chủ công Aubameyang (Gabon). Trận này họ bị tổn thất lớn là hậu vệ đội trưởng Schmelzer chấn thương phải vắng mặt.   

đối đầu ở mùa trước, cả hai trận Tottenham đều thất thủ trước Dortmund khi sân nhà thua 1-2 và sân khách thua đậm 0-3. Bây giờ được sự ủng hộ của khán giả nhà trên thánh địa Wembley sẽ là cơ hội thuận lợi để Tottenham đòi lại món nợ mùa trước.

Tại bảng H, cả Tottenham lẫn Dortmund đều phải gặp cuộc chiến gay go khi cùng bảng đương kim vô địch Real Madrid dễ lấy chiếc vé đầu tiên. Còn lại là một suất mà cả Tottenham và Dortmund đều phải ra sức giành giật khi đối thủ còn lại là APOEL Nicosia chỉ là đội lót đường.

Cùng lúc còn bảy trận nữa gồm Real Madrid - APOEL Nicosia, Liverpool - Sevilla, Feyenoord - Manchester  City, Leipzig - Monaco, Porto - Besiktas, Shakhtar Donetsk - Napoli,  Maribor (Slovenia) - Spartak Moscow.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm