Tranh hạng ba giải Futsal Cup C1 châu Á: Thái Sơn Nam quyết không trắng tay

Tranh hạng ba giải Futsal Cup C1 châu Á: Thái Sơn Nam quyết không trắng tay ảnh 1

Thái Sơn Nam (áo trắng) sẽ không trắng tay khi rời giải? Ảnh: QUANG THẮNG

Có thể nói rằng, Thái Sơn Nam và Wasat là hai đối thủ ngang tài ngang sức nhau. Nhìn vào cuộc hành trình vào bán kết cả hai ấn tượng như nhau. Nếu như Thái Sơn Nam hòa Bank of Beirut (BOB) 3-3 ở vòng bảng thì Wasat cũng hòa BOB 4-4 ở vòng tứ kết và sau đó thắng BOB ở loạt luân lưu. Wasat mạnh trong tấn công khi hành trình vào bán kết qua bốn trận họ ghi được 12 bàn. Nhưng phòng thủ để thủng lưới đến 16 lần thì cũng có nhiều vấn đề.

Trong khi đó Thái Sơn Nam phòng ngự vững chãi và cũng rất sắc nét trong tấn công, đó có thể là chìa khóa để HLV Bruno Garcia giải quyết trận đấu bằng chiến thắng để có được bộ HCĐ khi rời Iran trở về nước. Hai ngoại binh Campana và Yunusov hy vọng sẽ là chỗ dựa và đầu tàu để Thái Sơn Nam lấn át đối phương. Vào bán kết đã là thành công ngoài mong đợi của Thái Sơn Nam nên hy vọng yếu tố tâm lý và tinh thần thoải mái sẽ giúp các học trò Bruno Garcia chia tay giải bằng trận thắng.

Lúc 22 giờ Việt Nam, trận chung kết giữa chủ nhà Tasisat và Qadsia (Kuwait) cũng diễn ra. Đây sẽ là một cuộc chạm trán cực đỉnh đại diện hai nền Futsal mạnh của châu Á. Hai đội này sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Tuy nhiên, Tasista có chút lợi thế hơn ở cả yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” và lực lượng cũng nhỉnh hơn. Hành trình vào chung kết họ đã đánh bại đương kim vô địch Nagoya Oceans của Nhật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm