Trộm iPad trước máy quay trực tiếp truyền hình

Sau trận hòa 1-1 giữa Independiente và Boca Juniors vào đêm chủ nhật tại Argentina, một fan hâm mộ đã đi lang thang trong phòng họp báo và cố gắng ăn cắp một chiếc iPad bị một phóng viên bỏ quên. Sở dĩ gọi kẻ trộm này là fan bóng đá bởi chỉ có thành viên thuộc hội CĐV mới được phép vào phòng tham gia buổi họp báo sau trận đấu.

Xui cho fan hâm mộ này là hành động của anh ta lại diễn ra ngay trong buổi phát sóng trực tiếp của đài Fox Sport. Trong khi anh này thực hiện hành vi trộm cắp thì ở phía trước MC đang bình luận trong buổi truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sports. Toàn bộ hành động trên tất nhiên đã bị ghi hình và phát sóng trực tiếp trước sự theo dõi của hàng ngàn người xem. Tờ Mirror (Anh) bình luận đây là hành động ngu ngốc nhất thế giới của một tên tội phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.