Trọng tài quên cả thẻ

Trọng tài quên cả thẻ ảnh 1

Trọng tài Walton chỉ còn biết giơ tay cho đi

Có lẽ với vị trọng tài 51 tuổi này, đây sẽ là một trận đấu mà ông không thể quên. Không có nhiều tình huống gây tranh cãi hay bạo lực khiến ông phải đau đầu phán xử. Thế nhưng khi phải dùng đến thẻ vàng để đem lại sự công bằng thì lại không thấy đâu, ông đã quên không mang theo thẻ vào sân.

Trọng tài quên cả thẻ ảnh 2

Walton hẳn chưa bao giờ nghĩ tới chuyện này
Đây là một trong những tình huống hy hữu nhất từ trước đến nay trong làng trọng tài và Walton cũng chưa khi nào trải qua giây phút đáng xấu hổ ấy. Sau pha phạm lỗi khá nặng ở phút thứ 40, tiền vệ 19 tuổi Jordon Mutch của Birmingham đã bị trọng tài Walton gọi lại. Cả sân bóng đều đinh ninh rằng Mutch không thể tránh khỏi một thẻ vàng. Quả có thế thật khi Walton sờ vào túi ngực rồi túi quần để tìm thẻ. Thế nhưng hỡi ôi, ông đã để quên ở đâu đó mất rồi.

Sau chút đỏ mặt bối rối, Peter Walton đã quyết định nhớ lại tên tiền vệ của Birmingham và giơ tay cho anh được đi để trận đấu tiếp tục. Thật may mắn là trọng tài thứ tư đã rất nhanh chóng mang lại cho Walton thứ mà ông đã để quên một cách khó tin ngay sau đó. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-1 rất hòa nhã nhưng việc Walton quên thẻ chắc chắn sẽ còn được nhắc tới nhiều nữa.

Theo CHIP (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm