Trước trận Tottenham- Man City: Những cuộc chiến trên sân

Son Heung Min được xem là chìa khóa của Tottenham.

+ Son Heung Min - Bacary Sagna: Sagna đã từng được “dùng” vào cuộc chiến Man City- Arsenal. Sagna vốn là người cũ của Arsenal (từng sang Việt Nam cùng Arsenal năm 2013). Hậu vệ này tiếp tục được Man City tin dùng trong cuộc chiến chống lại Tottenham. Sagna sẽ đối đầu với Son Heung Min. Sagna được xem là cầu thủ của những trận đấu khó khăn. Trận đấu càng thách thức thì Sagna càng tỏa sáng. Ngược lại Son có độ rướn, sức khỏe khả năng rê dắt giỏi và uy  lực trong những cú sút. Cầu thủ Hàn Quốc về Tottenham và tỏa sáng ngay, điều quan trọng hơn là Son đã rất ăn ý với những đồng đội mới. Phong độ chói sáng của Son đã đánh tan những lời chỉ trích trước đó về vụ chuyển nhượng cầu thủ châu Á đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng.

+ Eric Dier - Kevin De Bruyne: Hậu vệ Dier đã tìm được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình xuất phát của Tottenham.  Trong lúc De Bruyne đang trở thành người xứng đáng với giá chuyển nhượng 54 triệu bảng của Man City và đã ghi những bàn thắng cho “nửa thành Manchester” qua hai trận trong đội hình xuất phát. De Bruyne có khả năng chạy đủ 90 phút, cung cấp những đường chuyền độc, hiệu quả và cũng có thể chơi biên rất tốt.

De Bruyne hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ cho Man. City.

+ Hugo Lloris - Aguero: Mùa năm ngoái Lloris từng vô hiệu hóa quả phạt đền của Aguero để ngăn chặn tiền đạo Argentina này bước vào “CLB những cầu thủ ghi năm bàn trong một trận”. Cầu thủ này mới chỉ khai hỏa một bàn thắng mùa này trong trận thắng Chelsea. Aguero cần ghi nhiều bàn thắng hơn. Lloris đã có ba trận giữ sạch mành lưới cho Tottenham tại giải ngoại hạng. Và gặp Man. City lần này sẽ là thử thách lớn cho thủ thành người Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm