Từ chức ở VFF, ông Mai Đức Chung tái ngộ B.Bình Dương

HLV Mai Đức Chung

HLV Mai Đức Chung

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận ông Mai Đức Chung đã xin từ nhiệm khỏi ghế Trưởng phòng các ĐTQG của VFF. Ông Lê Hoài Anh cho hay, ông Chung “gái” hiện đang tiến hành các thủ tục bàn giao và sẽ ra đi từ ngày 15/5 tới.

Thông tin này trùng khớp với việc B.Bình Dương bật mí rằng, họ đã tìm ra được người thế chỗ cho ông Hải “lơ” ngồi vào chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của đội bóng đất Thủ. Thậm chí đội bóng này còn khẳng định, ngày 20/5 tới, họ sẽ ra mắt tân Giám đốc kỹ thuật mới của đội bóng.

Việc ông Chung “gái” tái ngộ với Chelsea Việt Nam đã được đồn thổi ngay khi đội bóng này chia tay với ông Hải “lơ”. B.Bình Dương hiện đang dẫn đầu V-League và có HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn được cho là mát tay, hợp vía. Tuy nhiên, thực chất chức vô địch V-League mùa trước của B.Bình Dương là sản phẩm do Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải tạo ra. HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn chỉ là người phò tá, trợ giúp cho ông Hải “lơ” trong chiến dịch đưa B.Bình Dương trở lại ngôi vô địch của V-League.

Ban đầu, có thông tin cho rằng, B.Bình Dương chia tay ông Hải “lơ” để dọn đường cho cựu HLV trưởng SLNA Nguyễn Hữu Thắng về sân Gò Đậu. Nhưng nhà cầm quân người xứ Nghệ đã lắc đầu với đề nghị về dẫn dắt đội ĐKVĐ V-League trong thời điểm này. HLV Nguyễn Hữu Thắng hiện vẫn tích cực trau dồi ngoại ngữ để chuẩn bị cho chuyến "tầm sư học đạo" tại Đức. Vì vậy, B.Bình Dương đành xoay hướng và họ đã mở lời với người cũ Mai Đức Chung khi không chọn ra được người hợp lý hơn.

Năm 2009, HLV Mai Đức Chung đã từng dẫn dắt B.Bình Dương chơi tại V-League. Tuy nhiên, nhà cầm quân họ Mai này đã sớm giữa đường đứt gánh với đội bóng đất Thủ, dù rằng có công đưa B.Bình Dương trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên lọt đến bán kết AFC Cup. Ông Chung “gái” sau đó lang bạt sang Navibank Sài Gòn, Thanh Hóa, đội nữ Việt Nam trước khi dừng chân ở ghế Trưởng phòng các ĐTQG của VFF. Trong giai đoạn quá độ này, thành công lớn nhất của ông Chung “gái” là giúp đội nữ Việt Nam lọt vào top 4 đội mạnh nhất ở Asian Games 2014.

Theo TPO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm