Tứ kết Cúp Liên đoàn: Không thầy Mourinho, MU thắng lớn

Đáng chú ý là trận đấu này họ thi đấu khi không có ông thầy Mourinho chỉ đạo do bị án phạt kỷ luật ở Premier League trước đó.

Ngồi trên khán đài không được chỉ đạo, HLV Mourinho chứng kiến các cầu thủ mình thi đấu như lên đồng. Ông ngạc nhiên khi Ibrahimovic có tốc độ như thời trai trẻ dẫn bóng và sút bóng ầm ầm. Ông mím chặt môi khi chứng kiến tiền đạo người Pháp Martial mà ông rất ít khi tạo cơ hội để anh này thi đấu và đã ghi hai bàn. Thậm chí đội trưởng Rooney trận này cũng thi đấu thật hay khi tả xung hữu đột, vừa là người làm bóng cũng vừa là người kết thúc. Thậm chí Rooney còn tranh cướp dữ dằn như thời trai trẻ khiến trận này phải lãnh thẻ vàng thứ năm của mùa bóng và bị treo giò trận tới qua sân khách gặp Everton trong giải Premier League.

Ibarhimovic và Martial mỗi người đóng góp hai bàn cho trận đại thắng trước West Ham mà không có ông thầy Mourinho chỉ đạo. Ảnh: GETTY IMAGES

Cũng có ý kiến cho rằng West Ham tập trung vào Premier League nên bỏ lỏng trận tứ kết Cúp Liên đoàn nên MU mới làm mưa làm gió được như vậy.

Công bằng mà nói thì MU trận này thi đấu rất hay và rất thoải mái với từng pha lên bóng. Họ thi đấu nhịp nhàng giữa các tuyến với tinh thần thi đấu máu lửa chứ không “nấc cụt” như những trận ở Premier League chịu sự gò ép của ông thầy người Bồ Đào Nha.

Qua trận thắng đậm này của MU, báo chí Anh bắt đầu xúm vào giải mã đội bóng này qua những bình luận nên hay không nên có ông Mourinho kìm hãm sức mạnh “quỷ đỏ”.

Để xem khi trận tới lúc ông Mourinho trở lại thì MU có thi đấu hưng phấn và thoải mái như chiến công họ vừa thực hiện đến 4-1 trước West Ham không?

Trong khi đó trận bán kết còn lại Arsenal đá sân nhà Emirates đã bất ngờ để thua Southampton 0-2. Đây là mùa thứ sáu liên tiếp thầy trò ông Wenger bị loại ở tứ kết. Ngược lại thì Southampton tái lập thành tích bán kết sau 30 năm.

Hai trận bán kết sẽ diễn ra giữa Hull City - MU và Liverpool - Southampton. Sau khi bốc thăm, rất nhiều người mong đợi một trận chung kết “đỏ” giữa MU và Liverpool nhưng chớ xem thường những đội bị đánh giá thấp hơn tại sân chơi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm