Tứ kết Cúp QG - Kienlongbank 2015: Ai xem đá cúp?

Theo thống kê của ban tổ chức ở vòng 16 đội, các sân bóng chỉ có vài trăm đến 1.000 người. Nổi tiếng mê bóng đá như sân Cẩm Phả của đội Than Quảng Ninh cao nhất cũng chỉ 5.000 khán giả, hoặc sân Pleiku dù còn lứa U-19 ra sân vẫn thấy sự trống vắng ở hai bên khán đài.

Vào vòng tứ kết nổi bật nhất là cuộc chiến trên sân Hàng Đẫy với chủ nhà Hà Nội T&T tiếp khách HA Gia Lai (VTV6 trực tiếp 18 giờ 30) hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả thủ đô một trận cầu hay.

Hà Nội T&T chơi phập phù ở V-League và với vị trí thứ 9, thầy trò Phan Thanh Hùng khó lòng chen chân vào cuộc đua vô địch thì bù lại, họ phải tìm danh hiệu khác cho bầu Hiển đỡ buồn. Trong khi đó HA Gia Lai vắng đến năm cầu thủ do chấn thương. Cực khó cho các cầu thủ trẻ đi sân khách.

Một cặp đấu khác cũng sẽ thu hoạch nhiều về chuyên môn và có tính cạnh tranh cao giữa các cầu thủ là trận B. Bình Dương gặp gỡ SL Nghệ An (BTV2, VTC3 trực tiếp 17 giờ 30). Tân Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung vừa có màn ra mắt thắng QNK Quảng Nam 3-1 sẽ không ngừng thể hiện mình trước loại thuốc thử nặng ký hơn.

Hai trận đấu còn lại, ĐT Long An - Đồng Nai (16 giờ 30), SHB Đà Nẵng - Hải Phòng (17 giờ).

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm