Tương lai bất định, Paul Pogba chơi... bóng rổ giải sầu

Trong những ngày vui chơi ở Mỹ, Paul Pogba và bạn thân người Bỉ, cầu thủ đang chơi cho Everton, Romelo Lukaku luôn là tâm điểm mỗi khi họ xuất hiện.

Chọn những hộp đêm sang trọng và nhiều người đẹp vây quanh, di chuyển bằng máy bay riêng, thuê những chiếc du thuyền hạng sang để nghỉ dưỡng hay lái những chiếc xe siêu sang dạo phố, Pogba và Lukaku không tiếc tiền để biến mình thành nhân vật trung tâm. 

Chiếc du thuyền hạng sang mà Paul thuê khi du lịch ở Mỹ.

Không những thế, những hình ảnh Pogba phì phèo thuốc lá trên tay cũng được cánh paparazzi chộp lấy. Những hình ảnh không đẹp này đang khiến fan của “quỷ đỏ” lo lắng không ít vì đội bóng của họ gần như bất chấp tất cả để có được tiền vệ 23 tuổi này.

Vây quanh tiền vệ này là những cô gái chân dài

Mới đây, sau những hình ảnh ăn chơi, người ta lại thấy Paul Pogba và Romelo Lukaku tập thể dục ngoài trời và cả hai chơi bóng rổ cùng nhau trông rất thoải mái.

Paul ném bóng vào rổ

Thương vụ Paul Pogba đến nay vẫn là sự kiện được quan tâm nhất trong mùa chuyển nhượng năm nay khi CLB Manchester United sẵn sàng chi đến 105 triệu bảng để đưa cầu thủ này về sân Olf Tranford.

Thậm chí mới đây, khi cả đội bóng M.U bay đến Trung Quốc để du đấu thì Phó Chủ tịch Ed Woodward đã hủy chuyến đi để ở nhà hoàn thành vụ chuyển nhượng này vào cuối tuần.

Nếu Paul Pogba về M.U với số tiền lên đến 105 triệu bảng thì nó sẽ phá kỷ lục của Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid vào năm 2013 với giá 86 triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm