Tượng Ronaldo ở sân bay như một… thằng láu cá

Cả nước Bồ Đào Nha đang sôi sục bức tượng nhỏ của Ronaldo tại TP Madeira, quê nhà của siêu sao bóng đá. Hầu hết họ cho rằng bức tượng nhỏ trông giống một thằng láu cá với cái miệng cười và ánh mắt rất điêu ngoa.

Hẳn Ronaldo sẽ rất buồn khi thấy trên các mạng xã hội đang... ném đá.

Hôm thứ Tư vừa qua sân bay quốc tế trên đảo Madeira, quê nhà của Ronaldo đã chính thức đổi tên thành sân bay Cristiano Ronaldo.

Nhìn chung thì người dân nơi đây rất trông chờ bức tượng nhưng hỡi ôi, bức tượng nửa mét từ cổ lên đầu làm mọi người thất vọng. Trên các trang xã hội của Bồ Đào Nha đã xuất hiện… bão chỉ trích bức tượng Ronaldo với gương mặt rất láu cá, ngược hẳn với những gì họ mong đợi đó là một anh chàng điển trai, hiện đại, một nhà thể thao xuất chúng.

Cái hồn của bức tượng không gửi gắm được gì qua tính cách đời thực của siêu sao mà bóng đá Bồ Đào Nha sản sinh ra, cầu thủ từng bốn lần giành danh hiệu hay nhất thế giới.

Bức tượng được cho là... giống một thằng láu cá.

Nhiều người lên trang xã hội cho rằng nhìn vào dòng chữ phía dưới bức tượng họ mới biết đó là Ronaldo, còn nếu không đọc dòng chữ phía dưới thì chẳng ai biết đó là Ronaldo cả.

Trong buổi lễ đặt tên lại cho sân bay Madera có mẹ của Ronaldo, bạn gái Rodriguez.

Hôm thứ Tư vừa qua, Ronaldo trở về quê nhà và thi đấu trong màu áo tuyển. Trận này dù Ronaldo ghi bàn nhưng vẫn Bồ Đào Nha vẫn thua Thụy Điển 2-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm