Tuyển thủ Ecuador bị bắt vì không cấp dưỡng vợ cũ

Tuyển thủ Enner Valencia của Ecuador đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau khi tuyển nước này thắng Chile 3-0 đêm 6-10. Lý do Enner Valencia bị bắt là bởi anh này đã có ý “quỵt” tiền chu cấp cho vợ cũ, vốn đã được tòa án đưa ra phán quyết và hai bên đã chấp nhận.

Enner Valencia đã bị cảnh sát tóm ngay sau trận đấu.

Đại diện của tiền đạo Valencia là Gonzalo Vargas nói với Reuters rằng Valencia đã không còn cơ hội khoác áo tuyển đá với Bolivia tại La Paz vào giữa tuần tới.

Enner Valencia đang đầu quân cho Everton qua bản hợp đồng mượn từ West Ham. Việc bắt giữ này do cảnh sát Ecuador thực hiện. Lẽ ra cảnh sát đã bắt giữ tiền đạo này trước trận thắng Chile nhưng vì những lý do nào đó, lực lượng thực thi pháp luật Ecuador chờ sau trận mới bắt.

Enner Valencia đã không thanh toán cho vợ cũ số tiền 13.651 bảng Anh theo như thỏa thuận khi họ chia tay.

Valencia gia nhập West Ham từ CLB Pachuca (Mexico) năm 2014. Sau đó West Ham cho Everton mượn cầu thủ này trọn một mùa. Mùa vừa qua Valencia đã ghi được bốn bàn cho Everton.

Trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Ecuador đang xếp thứ ba. Khu vực này lấy bốn đội đầu vào vòng chung kết World Cup 2018, đội xếp thứ năm đi đá play off với một đội thuộc châu Đại Dương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm