U-21 Việt Nam dự giải Nations Cup 2016

Đây là giải đấu có ý nghĩa quan trọng với các cầu thủ thuộc lứa tuổi U-19 trong đội hình U-21 Việt Nam cho giải U-19 Đông Nam Á và sau đó là vòng chung kết U-19 châu Á 2016 tại Bahrain vào tháng 10 tới.

Theo nhà cầm quân người Khánh Hòa, với sự góp mặt của các đội bóng mạnh trong khu vực gồm U-21 Thái Lan, U-21 Singapore và đội chủ nhà U-21 Malaysia sẽ giúp học trò ông có cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Điều này giúp ban huấn luyện rà soát, củng cố lực lượng cho đội tuyển U-19 Việt Nam trong đợt tập trung tiếp theo diễn ra vào đầu tháng 8 tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Mặc dù không đặt nặng thành tích tại Nations Cup 2016 nhưng toàn đội sẽ nỗ lực hết mình. Chúng tôi muốn ngoài việc thể hiện sức vươn lên mạnh mẽ của bóng đá trẻ Việt Nam trên đấu trường quốc tế, còn là rút ra những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện mình”.

Tại Nations Cup, đội tuyển U-21 Việt Nam sẽ gặp ứng cử viên vô địch Thái Lan trong trận ra quân ngày 3-6. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa U-21 Malaysia và U-21 Singapore trong trận chung kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm