U-22 Philippines quyết chen chân lấy suất ở bảng B

Trả lời báo chí Malaysia, vị HLV 52 tuổi của U-22 Philippines nhận xét: “Chúng tôi ở vào một bảng đấu rất thách thức nhưng U-22 Philippines đặt mục tiêu vào bán kết. Ở đấy có U-22 Thái Lan là đội bóng tốt, là ứng viên vô địch nhưng chúng tôi vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu vào bán kết và xa hơn nữa”.

Nói về khả năng ai là nhà vô địch lần này, HLV Marlon Maro cho rằng chủ nhà Malaysia là ứng viên sáng giá nhất. Ông nói: “Những lần Malaysia là chủ nhà của SEA Games thì họ rất đáng gờm, SEA Games 1989 Malaysia vô địch trên sân nhà, còn SEA Games 2001 thì họ có mặt ở trận chung kết. Mặt khác, U-22 Malaysia dưới thời HLV Ong Kim Swee hiện nay đã cải thiện rất nhiều trong lối chơi. Thái Lan là đội bóng tốt, là nhà đương kim vô địch nhưng họ không sáng giá bằng Malaysia”.

Về phần mình, Marlon Maro cũng cho rằng lần này U-22 Philippines có sự chuẩn bị tốt hơn so với SEA Games 28 hai năm trước ở Singapore. Chuẩn bị cho SEA Games 29, U-22 Philippines có chuyến tập huấn tại Nhật và chơi hàng loạt trận giao hữu tại đó, sau đó sang Campuchia tiếp tục đá giao hữu…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm