U-22 Thái Lan và U-22 Malaysia chạm trán nảy lửa

Đêm 23-3 châu Á đồng loạt diễn ra sáu trận vòng loại World Cup thì tại UAE diễn ra cúp quốc tế Dubai Cup dành cho các đội trẻ chuẩn bị cho vòng loại U-23 châu Á vào tháng này. Cuộc chạm trán giữa hai đội trong khu vực Đông Nam Á là U-22 Thái Lan và U-22 Malaysia đã diễn ra đầy bạo lực.

U-22 Malaysia có một trận cầu nhuốm màu bạo lực với U-22 Thái Lan

U-22 Thái Lan đã đánh bại U-22 Malaysia 4-0 trong một trận cầu nhuốm màu bạo lực và mưa thẻ. Phía U-22 Malaysia có đến ba chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Ngay trong hiệp 1, đội trẻ Malaysia đã mất hai người.

Cần nói thêm là U-22 Thái Lan tham dự giải này với thành phần hầu hết là các cầu thủ từng sang TP.HCM hồi tháng 12 năm ngoái đá giải U-21 quốc tế và đoạt ngôi á quân.

U-22 Malaysia cũng sang TP.HCM đá giao hữu với U-22 Việt Nam ngày 7-2 vừa qua và thua 0-3. Tuy nhiên, thành phần U-22 Malaysia lần sang Việt Nam hầu hết là cầu thủ dự bị, còn lần này, họ cử lực lượng mạnh nhất dự Dubai Cup.

HLV Frank Bernhardt của U-22 Malaysia. Ảnh: PHẠM HUY

Phút 19, Sittichok đã mở bàn cho U-22 Thái Lan từ chấm phạt đền. Ở tình huống dẫn đến phạt đền, thủ môn Azmi của U-22 Malaysia bị thẻ đỏ trực tiếp. Đến phút 44, Malaysia tiếp tục mất người khi tiền vệ Rasid chơi bóng bạo lực với một cầu thủ U-22 Thái Lan và bị trọng tài Saker Al Zaabi phạt thẻ đỏ.

Sang hiệp 2, Malaysia lại nhận thêm một chiếc thẻ đỏ và để thua thêm 3 bàn. Chung cuộc U-22 Thái Lan thắng U-22 Malaysia 4-0.

Với việc kết thúc trận đấu mà chỉ còn 8 người trên sân, Malaysia đã để lại một hình ảnh xấu xí với lối chơi không đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm