U-22 Việt Nam tập trận cho SEA Games 2017

Các đối thủ của U-22 Việt Nam đều rất mạnh gồm U-22 Mexico, UAE và chủ nhà Trung Quốc.

Sau thành công tại vòng chung kết U-19 châu Á, đội tuyển U-22 lần này có đến 10 cầu thủ xuất sắc ở lứa tuổi 19 nhằm trui rèn bản lĩnh trận mạc cho cúp thế giới 2017. Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh chúc toàn đội có những trải nghiệm hữu ích ở giải đấu này và chứng tỏ việc giành vé đến FIFA U-20 Wolrd Cup bằng chính nội lực của mình chứ không phải nhờ may mắn.

Đội tuyển U-22 Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế tại Vũ Hán. Ảnh: ANH ĐOÀN

Đợt tập trận ở Vũ Hán này còn hướng đến cái đích xa và hiện thực hơn là chiếc huy chương vàng SEA Games 2017. Thành phần chủ lực của U-22 Việt Nam là những tuyển thủ hứa hẹn trở thành nòng cốt cho mục tiêu vàng U-23 Đông Nam Á.

Đội tuyển U-22 Việt Nam chỉ mới hội quân ba ngày nhưng vẫn có thể chơi tốt ở giải giao hữu quốc tế này. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết việc cọ xát với các đối thủ lớn sẽ giúp các cầu thủ trưởng thành hơn. Qua đó, ông cũng sẽ đưa ra những chọn lựa và tư vấn cho HLV Hữu Thắng về thành phần ưu tú chuẩn bị chu đáo hơn cho SEA Games.

Ngày 8-11, thầy trò Hoàng Anh Tuấn ra quân gặp chủ nhà U-22 Trung Quốc. Hai ngày sau, U-22 Việt Nam đối đầu với đội mạnh nhất giải là U-22 Mexico và trận cuối ngày 13-11 sẽ gặp U-22 UAE.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm