U23 Singapore - Malaysia: ‘Sư tử không nanh’ đấu với ‘Hổ không vuốt’

Khi U-23 Malaysia thua U-23 Việt Nam và U-23 Thái Lan thì thầy trò HLV Ong Kim Swee bị dư luận ném đá tơi tả. Họ ví U-23 Malaysia như những “con hổ không vuốt” (biệt danh các đội tuyển bóng đá Malaysia là con hổ). Hôm qua, đồng nghiệp của ông Ong Kim Swee, là HLV Aide Iskandar đội Singapore cũng bị ném đá không thương tiếc. Sau trận thua U-23 Myanmar, U-23 Singapore cũng được ví như những “con sư tử không nanh”.

Điều đáng nói là cả U-23 Malaysia và U-23 Singapore đều nuôi mục tiêu vô địch giải. Malaysia thì đã hầu như bị loại sau vòng bảng. Singapore thì cơ hội vào bán kết trở nên mong manh. Hai trận còn lại họ phải thắng Campuchia và Indonesia. Thực tế cuộc chạm trán của U-23 Singapore và U-23 Campuchia sẽ không biết “mèo nào cắn mỉu” nào. U-23 Campuchia tại SEA Games này chơi thứ bóng đá rất thông minh, giàu thể lực và có độ bền, lại không chịu áp lực. Mặt khác HLV Kim Tae Hoon của Campuchia đang nuôi mục tiêu vào bán kết. Một chi tiết đáng nhớ khác là vào hồi cuối tháng ba và đầu tháng tư vừa qua, U-23 Singapore và U-23 Campuchia có hai trận giao hữu sân nhà sân khách. Tại Campuchia, Singapore thua 0-2. Tại Singapore chủ nhà cũng thua 1-2. Một trận đấu căng đến độ chủ nhà phải chơi gấu và chơi rát với cầu thủ đội bạn khiến hai cầu thủ Singapore bị đuổi.

Nói thế để thấy rằng, U-23 Singapore cũng có nguy cơ bị loại rất cao khi bảng A kết thúc.

Thuyền trưởng của “những con hổ” Malaysia đang chịu áp lực nặng. Bây giờ thuyền trưởng chủ nhà U-23 Singapore cũng đau đầu không kém.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm