U23 Singapore quyết tâm xây dựng đội hình ‘khủng’

HLV Bernd Stange (đội tuyển quốc gia, bìa trái) và HLV Fandi Ahmad (bìa phải) sẽ tăng cường trong cabin U-23 Singapore.

HLV Aide Iskandar hiện nay là HLV đội tuyển U23 chuẩn bị cho SEA Games 28 sẽ được tổ chức tại Singapore. Bên cạnh đó sẽ có hai nhà cầm quan lão làng cố vấn cho HLV Aide gồm: HLV trưởng đội tuyển Singapore Bernd Stange và Fandi Ahmad, HLV trưởng đội Lions XII đang tham dự giải vô địch quốc gia Malaysia (đội trẻ Singapore tham dự giải M- League của Malaysia như một CLB).

Cả ba vị HLV này sẽ ngồi lại để lọc ra một đội tuyển U23 mạnh nhất. Những hảo thủ của đội LionsXII của Fandi Ahmad sẽ được tăng cường cho U23 Singapore như: hậu vệ Zakir Zamsudin, tiền vệ cánh Faris Ramli, Christopher va Huizen, tiền đạo Sahil Suhaimi,… U23 Singapore tập trung giai đoạn cuối chuẩn bị cho SEA Games 28 vào ngày 1-5, đến ngày 9-5 toàn đội sẽ sang Nhật Bản tập huấn. Các cầu thủ tăng cường từ LionsXII sẽ sang Nhật sau khi chung kết lượt đi Cúp FA.

HLV Fandi Ahmad (đội Lions XII) cho rằng, ông rất lấy làm hãnh diện vì đội đã góp hàng loạt cầu thủ vào đội hình đá SEA Games trên sân nhà, qua đó bản thân ông cũng sẽ là thành viên trong ban huấn luyện đội U23 dự SEA Games 28.

HLV Aide Iskandar có một lực lượng mạnh tại SEA Games 28.

Đây có thể nói rằng, một đội U23 Singapore sẽ rất mạnh vì có rất nhiều cầu thủ đang chơi tại các giải vô địch của Malaysia và Singapore. Bên cạnh đó ban huấn luyện cũng rất ‘khủng’ khi có hai HLV nổi tiếng là Stange và Fandi trong cabin U-23 Singapore. Ngoài việc tăng cướng LionsXII, đội Young Lions Court đang dự giải Singpaore cũg sẽ tăng cường hàng loạt tuyển thủ cho U23.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm