U23 Việt Nam tươi rói trên đất Malaysia

Vào lúc 5h30 sáng nay 23/3, U23 Việt Nam đã lên đường từ Thái Lan sang Malaysia để chuẩn bị bước vào tranh tài tại vòng loại U23 châu Á 2016.
Sau hơn 3 giờ đồng hồ di chuyển, thầy trò HLV Miura đã chính thức có mặt tại thủ đô Kuala Lumpur. Khác với khuôn mặt ủ dột trong buổi sáng vì trận thua trước U23 Thái Lan, tinh thần toàn đội đã tốt hơn hẳn trên đất Malaysia.
Vì mang rất nhiều hành lý, dụng cụ tập luyện, toàn đội mất hơn 30 chút mới rời khỏi sân bay. Thầy trò Miura được phía Liên đoàn bóng đá Malaysia cho người đến đón về khách sạn Blue Wave, cách sân bay 50 km.
Tại Blue Wave, toàn đội sẽ nghỉ ngơi để phục hồi thể lực trước khi có buổi tập đầu tiên vào chiều tối nay. Được biết, với việc đến sớm hơn hai ngày so với thời gian qui định của ban tổ chức, nên U23 Việt Nam sẽ buộc phải thuê sân tập.
So với hai đối thủ còn lại tại bảng I (trừ chủ nhà Malaysia) là U23 Nhật Bản và Macau, thầy trò Miura chưa phải là đội đến Malaysia sớm nhất. Trước đó, để làm quen với thời tiết nắng nóng tại Malaysia, U23 Nhật Bản đã tới từ hôm 15/3.
Theo Quyết Thắng tổng hợp (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm