U-23 Việt Nam - U-23 Hàn Quốc: Khách hứa chơi thật

HLV đội khách Moon Chae Hyun tiết lộ ông đã triệu tập những cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá Hàn Quốc sẽ chơi giao hữu thật lòng với chủ sân Mỹ Đình. Tư tưởng của HLV đội bạn khác với các đội khách mời trước đây thường xem chuyến du đấu như một cữ du lịch được ăn được nói, được gói mang về.

Ông Moon còn cho biết đội bóng của mình có ba cầu thủ trẻ đang chơi ở K-League và hứa hẹn sẽ thi đấu hết sức mình để tích lũy kinh nghiệm.

Trong khi đó, chủ nhà không giấu giếm ý định sẽ học hỏi đối thủ lớn để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 28. HLV Miura bộc bạch mình không có nhiều thông tin về U-23 Hàn Quốc nhưng trình độ của họ vẫn nằm kèo trên và chiếm ưu thế lớn nhờ hình thể, sức mạnh.

U-23 Hàn Quốc đá thật là một liều thuốc thử khó chịu cho U-23 Việt Nam. Ảnh: XUÂN HUY

Đội tuyển U-23 Việt Nam có bốn cầu thủ còn dưỡng thương gồm Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Huy Hùng và Tấn Tài không thể ra sân. Tuy nhiên, ông Miura khẳng định thành phần còn lại vẫn đủ sức cống hiến một trận cầu đỉnh cao trước đối thủ U-23 Hàn Quốc có đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Trong hai ngày qua, HLV Miura vẫn chạy như con thoi giữa hai đội tuyển quốc gia để bảo đảm cầu thủ hoàn thành theo một giáo án chung. Có đến bảy cầu thủ trẻ U-23 lần lượt được ông thầy người Nhật đưa sang thử nghiệm ở đội tuyển quốc gia và những ngày tới sẽ luân phiên thay đổi để chọn ra lực lượng mạnh nhất cho trận đấu vòng loại World Cup trên sân khách Thái Lan ngày 24-5.

Sau trận đấu tập với U-23 Hàn Quốc, ngày mai (10-5), ông Miura cho đấu tập nội bộ giữa đội U-23 Việt Nam và đội tuyển quốc gia.

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm