U23 Việt Nam xả trại sau chiến thắng đậm ở SEA Games 28

anh-2-5835-1432948078.jpg

Ba ngày nữaU23 Việt Nam mới phải thi đấu trận thứ hai ở SEA Games năm nay. Ảnh:Lâm Thoả

U23 Việt Nam đã khởi đầu hoàn hảo về mặt kết quả tại SEA Games 28, giành chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, vươn lên dẫn đầu bảng B cùng U23 Thái Lan - đội đánh bại U23 Lào với tỷ số tương tự. HLV Miura vì vậy quyết định cho toàn đội một ngày “xả trại”. Công Phượng cùng các đồng đội được đưa đi mua sắm và thăm quan Singapore.

Đây là lần đầu tiên HLV Miura cho đội nghỉ tập kể từ khi đặt chân tới Singapore. Trước đó, ngày 25/5, dù buổi trưa toàn đội mới có mặt tại đảo quốc sư tử nhưng ngay buổi chiều chiến lược gia người Nhật Bản đã yêu cầu các học trò ra sân tập luyện, khiến chính ban tổ chức cũng bất ngờ, phải cập rập lo sân bãi.

Sau trận đấu với U23 Brunei, HLV Miura đã cử ba trợ lý Công Minh, Quốc Tuấn và Thanh Sơn ở lại theo dõi trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Lào. Dự kiến hôm nay vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ đích thân tới theo dõi trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Brunei. Ở loạt trận thứ hai bảng B, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia vào ngày 2/6.

Ở chiều ngược lại, HLV của U23 Malaysia Ong Kim Swee hôm qua cũng đã đến sân theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei. Tuy nhiên, nhà cầm quân này ra về ngay sau khi hiệp một khép lại. Trong 45 phút đó, HLV Miura sử dụng đội hình không phải mạnh nhất, khi cất một loạt cầu thủ trụ cột như Ngọc Hải, Minh Tùng, Công Phượng, Mạc Hồng Quân... trên băng ghế dự bị. Đội bóng của ông vì vậy chỉ ghi được một bàn.

Theo Lâm Thoảtừ Singapore (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm