Ước mơ cháy bỏng cùng MU của Rashford

Khi được hỏi tham vọng lớn nhất của mình là gì, Rashford đã không ngần ngại trả lời ngay, “Giành danh hiệu Champions League cùng Man United”.

Trước đây, Rashford cùng anh trai đã trực tiếp đến sân xem Ronaldo lập hat-trick tại Champions League ở sân Old Trafford. Rashford rất ấn tượng về màn trình diễn đó và mong mỏi có một ngày cùng M.U nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League.

Tuy nhiên, tiền đạo trẻ của Man Utd phải chờ đợi ít nhất là đến sang năm mới có thể được thi đấu tại Champions League, bởi “quỷ đỏ” hiện tại chỉ được tham dự giải đấu hạng 2 Europa League.

Trong cuộc phỏng vấn được đăng trên website CLB Rashford cũng tiết lộ đối thủ khiến anh ngán nhất, “Cá nhân tôi cho rằng hậu vệ Laurent Koscielny là đối thủ khó chơi nhất”.

Sau năm trận ra sân cho M.U mùa này, Rashford đã ghi được ba bàn thắng, tạo ra năm cơ hội ngon ăn cho đồng đội. Phong độ ấn tượng đó giúp Rashford giật luôn suất đá chính của đội trưởng Wayne Rooney.

Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Anfield của Liverpool. Người hâm mộ Man United hy vọng Rashford tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm