Ước mơ đầu năm mới của các câu lạc bộ bóng đá Anh

- Arsenal (đang đứng thứ nhất, 39 điểm): Wenger đang cần một tiền vệ phòng ngự về chơi… liền sau hàng loạt trụ cột bị chấn thương, thậm chí là chấn thương nặng. Những cái tên như Arteta, Flamini, Rosicky sẽ bị… tống khứ khi mùa giải kết thúc.

Điều Arsenal mơ ước hàng đầu là tiền vệ Mohamed Elneny, 23 tuổi quốc tịch Ai Cập đang đá cho Basel của Thụy Sĩ.

- Aston Villa (thứ 20, 8 điểm): Vấn đề của Remi Garde là ghi bàn không thì có nguy cơ xuống hạng. Những chân sút mà Aston đang muốn là Steven Naismith của Everton, Loic Remy của Chelsea. Garde đang liên hệ. Song Garde cũng muốn tìm một thủ thành giỏi.

Ước mơ cháy bỏng là một tiền đạo giỏi ghi bàn.

- Bournemouthe (16, 20 điểm): Việc khủng hoảng trung vệ khiến đội bóng khó khăn nhưng hàng tiền đạo cũng là vấn đề lớn. Tommy Elphick sẽ trở lại khiến hàng phòng ngự đội này bớt lo. Tiền đạo Roma Juan Iturbe sẽ cặp đến Bournemoth theo hợp đồng mượn.

Mục tiêu hàng đầu của đội là cần một tiền đạo.

- Chelsea (14, 20 điểm): Từ Falcao cho đến Costa tệ hại quá chừng khiến Mourinho phải điêu đứng và ra đi. Guus Hiddink cũng đang mơ đến một tiền đạo có thể ghi bàn giỏi và khơi dậy lòng tự ái của các tiền đạo Chelsea đang không chịu… nhả đạn.

Ước mơ có được tiền đạo Alex Teixeira đang đá cho Shkhtar Donetsk hoặc Vardy của Leicester.

 Tiền vệ tấn công Teixeira (phải, Shakhtar Donetsk) là mục tiêu của Chelsea thời Hiddink

- Crystal Palace (5, 31 điểm): Alan Pardew đang muốn tống khứ khi một số cầu thủ để mang về tiền đạo và hậu vệ thực thụ để tiếp tục cải thiện vị trí.

Ước mơ là có được Remy, Michy, Zaza, Adrian Ramos, Babacar, Austin.

- Everton (11, 26 điểm): Theo HLV Martinez, tháng 1 sẽ là sự thay đổi cơ bản. Những trụ cột thì không được đi đâu cả. Có thể tuyển thêm một số gương mặt mới.

Ước mơ là có một tiền vệ ghi bàn giỏi.

-         Leicester (2, 39 điểm):Tin vui cho cầm quân Ý Ranieli từ trên dội xuống là những Vardy, Riyad Mahrez, Kante không đi đâu cả. Tuy nhiên Inler Gokhan và Andrej Kramaric có thể tìm bến mới.

Ước mơ là trung vệ hồi phục chấn thương.

- Liverpool (7, 30 điểm): Nhà cầm quân Đức cho rằng Liverpool cần thêm thời gian để thể hiện mình. Tạm thời như hiện nay là được. Còn chuẩn bị cho mùa tới thì Klopp cần Marko Grujic của Red Star Belgrad và hậu vệ Joel Matip của Schalke 04.

Ước muốn có một thủ môn và một trung vệ

-  Man. City (3, 36 điểm): Việc trung vệ đội trưởng Kompany chấn thương liên tục khiến đội thủng bàn nhiều. Ở hàng công Aguero cũng phập phồng vì chấn thương khiến Pellegrini mệt mỏi.

Ước mơ lớn nhất là có được trung vệ John Stone và Leroy Sane.

-  MU (6, 30 điểm): Đội đang trong tình hình căng như một trại quân đội trong vùng chiến sự. Cần một nhân tố mang đến sự mới mẻ.

Điều mong mỏi nhất là sở hữu tay săn bàn Jamie Vardy.

- Newcastle Utd (18, 17 điểm): McClaren muốn vài người giàu kinh nghiệm nhưng ông chủ  Mike Ashley có đồng ý hay không. “Chim chích chòe” đang cần hậu vệ trái, một tiền đạo, một tiền vệ cánh, một tiền vệ sáng tạo.

Ước mơ hàng đầu là sở hữu tiền vệ cánh Andros Townsend của Tottenham.

-  Norwich City (15, 20 điểm): Thiếu một tay săn bàn thực thụ nhưng giới chủ thì không chịu chi mạnh. Alex Nail là mẫu lý tưởng. Naismith là rất tốt hoặc Benik Afoba của Wolwerhemton cũng đáng chú ý. Norwich cũng đang cần một trung vệ giỏi như Lamine Kone của Lorient.

Ước mơ cháy bỏng là Naismith.

- Southampton (12, 24 điểm): Ronald Koeman vẫn thích Sadio Mane và Wanyama nhưng đây lại là mục tiêu của hai ông lớn MU và Arsenal. HLV Koeman lo lắng tiền đạoJay Rodriguez vẫn đang chấn thương.

Ước muốn có một tiền đạo.

- Stoke City (10, 29 điểm): Tiền vệ phòng ngự là điều Stoke đang cần Marko van Gingel không ấn tượng từ ngày Chelsea cho mượn đến nay. Trong khi Charlie Adam và  Geoff Cameron không ấn tượng khi chơi trước các trung vệ.

Điều mong muốn hàng đầu là một tiền vệ phòng ngự.

- Sunderland (19, 20 điểm): Thiếu nhiều vị trí nhưng quan trọng nhất là hậu vệ trái.

Ước muốn có một trung vệ mang tính thủ lĩnh hàng phòng ngự.

- Swansea City (17,19 điểm): Cần một tay săn bàn ngoài Bony, Gomis.

Mong mỏi có một trung phong thực thụ.

Townsend (giữa) của Tottenham là mục tiêu nhòm ngó của nhiều đội… trung lưu Anh. 

-  Tottenham (4, 35 điểm): Cần những tiền đạo như VĐV điền kinh để chơi phía sau Kane và để có lực lượng tốt để có thể mùa sau đá Europa League.

Mơ ước có một tiền đạo.

- Watford (9, 29 điểm): Vị trí này là thành công khi giải đi được nửa chặng đường. Đội hài lòng với lực lượng hiện nay.

Ước mơ có một người gác đền giỏi.

- West Bromwich (13, 23 điểm): Mong bán Berahino giá 20 triệu bảng để có quỹ tìm mua tiền đạo và hậu vệ cánh trái. HLV Pulis đang quan tâm Townsend của Tottenham.

Ước mơ có một hậu vệ cánh.

- West Ham (8, 29 điểm): Nhà cầm quân người Croatia Bilic mơ đội bóng nhỏ có suất dự cúp châu Âu mùa tới nhưng càng ngày càng xa dần do nhiều trụ cột chấn thương.

West Ham mơ ước có một tiền vệ sáng tạo giỏi và một tiền vệ cánh hỗ trợ Dimitri  Poyet.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm